Karik, Thanh Thức đối đầu trong Bạn đường hợp ý

PhimThứ Năm, 11/12/2014 06:15:00 +07:00

(VTC News) - Bạn đường hợp ý tuần này sẽ là sự đối đầu cam go của nam ca sỹ Karik và diễn viên Thanh Thức với những thử thách khó nhằn để tìm thấy chiến thắng.

(VTC News) -

Bạn đường hợp ý

tuần này sẽ là sự đối đầu cam go của nam ca sỹ Karik và diễn viên Thanh Thức với những thử thách khó nhằn để tìm thấy chiến thắng.

Góp mặt trong tập Bạn đường hợp ý tuần này là rapper Karik và diễn viên, người mẫu Thanh Thức. Vốn là người thích phiêu lưu, chàng diễn viên đồng ý lập tức khi nhận lời mời từ chương trình Bạn đường hợp ý.

Anh háo hức cho biết: 'Hành trình Bạn đường hợp ý đòi hỏi sự dẻo dai, lì lợm nên Thanh Thức phải rèn luyện thể thao với cường độ nhiều hơn.

Tuy nhiên, đến khi tham gia Thức vẫn bất ngờ về những thử thách khủng khiếp chương trình đưa qua. Quả là những trải nghiêm Thức chưa bao giờ làm trước đó trong đời.'

Bạn đường hợp ý

 Karik, Thanh Thức

đối đầu trong Bạn đường hợp ý
Bạn đường hợp ý
là một cuộc thi đấu giữa hai đội chơi, mỗi đội gồm một nghệ sỹ Việt Nam và bạn đồng hành nước ngoài. Trong suốt chặng đường đi, hai đội liên tục đối đầu nhau trong các thử thách được BTC đưa ra. Hành trình thi đấu của hai đội bắt đầu tại Sài Gòn, ngược lên Củ Chi và kết thúc tại Đồng Tháp.

Đây là lần thứ hai nam diễn viên tham gia chương trình trong năm 2014. Tại hành trình vòng loại, anh và đồng đội Drey đã xuất thắng chiến thắng người mẫu Thiên Trang và Walter.

Thanh Thức chia sẻ những kỷ niệm nhớ đời trong cuộc thi: 'Hành trình đó tại Tây Bắc lạnh kinh khủng. Chắc phải lạnh gần 0 độ, chưa bao giờ trong đời Thức cảm nhận cái lạnh dữ vậy.

Đeo bao tay mà giờ tay chân tê cứng hết, không còn cảm giác nữa. Tuy nhiên, khắc nghiệt như vậy còn chịu được thì hành trình lần này tại miền Nam sẽ rất thuận lợi với Thanh Thức.'

Karik, Thanh Thức đối đầu trong Bạn đường hợp ý
MC Adi phổ biến luật chơi
Những nhiệm vụ đầu tiên của hành trình diễn ra tại Sài Gòn với các thử thách: trốn tìm, tìm hiểu ngựa đua, bắn cung, cưỡi ngựa bắn cung...

Rapper Karik chia sẻ: 'Thật không tin được là môn bắn cung lại đòi hỏi nhiều kỹ năng và khó chơi như vậy. Karik hoàn toàn bó tay với nó. Đồng thời phải thán phục anh Thanh Thức với khả năng bắn cung thiện xạ, mặc dù cả hai học một thời gian như nhau.'

Cùng góp mặt trên chương trình là 2 cô gái đến từ nước Pháp: Manon cùng đội Thanh Thức và Mai Wenn cùng đội Karik. Cả hai đều nói tiếng Việt rất sõi và thuộc tuýp người không bao giờ bỏ cuộc.
Thanh Thức

Thanh Thức

cố gắng hết sức để vướt qua đối thủ Karik
Tuy thuộc về 2 chiến tuyến, nhưng Mai Wenn vô tình gặp mặt Thanh Thức trước cả đồng đội Karik trên hành trình. Cô nàng chia sẻ ấn tượng về nam diễn viên: 'Thanh Thức rất lém lỉnh. Anh đã cải trang thành du khách Thái Lan trong thử thách trốn tìm tại chợ Bến Thành. Bề ngoài hơi lạnh lùng nhưng là một người tốt bụng và đặc biệt là rất giỏi, nhất là trong thử thách bắn cung.'

Bạn đường hợp ý là cuộc đua tài vui nhộn và đậm chất làm việc theo nhóm với sự thi đấu giữa hai đội. Chương trình luôn thực hiện tại những vùng quê mang đậm truyền thống văn hóa với các làng nghề truyền thống, lịch sử lâu đời, thắng cảnh tuyệt đẹp nhưng vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ.
Karik
Hành trình không chỉ thu hút khán giả ở những thử thách, những cuộc so tài giữa các nghệ sỹ mà còn truyền tải đến người xem những nét văn hóa đặc sắc của nhiều dân tộc, nhiều địa phương trên khắp cả nước.

Thanh Thức - Manon hay Karik – Mai Wenn sẽ giành thắng lợi đầu tiên trên hành trình Bạn đường hợp ý? Tất cả sẽ có đáp án vào 22h ngày 12/12/2014 trên HTV7.

Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn