Karik khoe 'hình xăm' độc

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 26/02/2014 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Là một Rapper nổi lên từ những ca khúc rất được cộng đồng mạng yêu thích, Karik đã hé lộ 'hình xăm' độc của mình.

Dù có nhiều sự chuyển mình trong nền âm nhạc nước nhà nhưng rap vẫn là thể loại âm nhạc nhận được ít sự quan tâm của giới truyền thông. Dường như rap vẫn còn quẩn quanh với địa hạt underground.
Các rapper vẫn ẩn mình đâu đó, nhưng không vì thế rap lại thiếu đi sự yêu thích của giới trẻ. Bằng chứng là các bản hit Anh không đòi quà, Ế, Đừng lùi bước, Chuyện thằng say,… đã làm chao đảo nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong suốt thời gian qua. 
Karik
Karik vẫn chứng minh được độ hot của mình thông qua những bản rap mang đậm hơi thở cuộc sống, phản ánh những vấn đề nhức nhối trong xã hội. Đó cũng là một phần lý do mà các bản hit của anh đi vào lòng công chúng một cách tự nhiên.
Tuy còn rất trẻ nhưng chàng rapper Karik lại luôn khiến mọi người bất ngờ bởi suy nghĩ có phần già dặn của mình. Chia sẻ cùng dự án nhiếp ảnh cộng đồng Voice Out, Karik rất tâm đắc với thông điệp quý báu dành cho những người trẻ. 
Theo anh đó là một sự thay đổi trong cách đón nhận vấn đề mà bạn phải đối mặt trọng cuộc sống. Thông điệp của rapper gửi đến Voice Out lần này là 'Hãy đón nhận, Đừng chấp nhận.'
Karik
Karik chia sẻ: 'Trong cuộc sống đôi khi chúng ta sẽ gặp nhiều chuyện không vừa lòng, mọi người hay than phiền tại sao như vậy!.
Chúng ta không cần than phiền vì điều đó, mọi thứ đến đều có lý do,  khi nào bạn chấp nhận lý do của nó, bạn đón nhận, bạn sẽ vượt qua, con người bạn sẽ trưởng thành hơn. Cuộc sống sẽ vui vẻ hơn.'
Cùng nhìn những hình ảnh ấn tượng của Karik:

Bình luận
vtcnews.vn