Kampong Chicken House – Chuỗi nhà hàng Cơm gà Hải Nam ngon đúng điệu

Góc của nàngThứ Hai, 14/09/2015 04:01:00 +07:00

Mê cơm gà Hải Nam của Kampong ngay từ khi quán mới mở cơ sở đầu tiên trên phố Lò Đúc, rồi đến cơ sở thứ hai tại 31i Láng Hạ.

(VTC News) - Mê cơm gà Hải Nam của Kampong ngay từ khi quán mới mở cơ sở đầu tiên trên phố Lò Đúc, rồi đến cơ sở thứ hai tại 31i Láng Hạ.

 
Tháng 8 này Kampong đã chính thức phát triển mô hình “từ nông trại đến bàn ăn” thành chuỗi nhà hàng chuyên các món về gà đông khách nhất nhì Hà Nội. Mô hình này của Kampong nhằm mục đích đảm bảo chất lượng nguyên liệu luôn ngon – sạch - ổn định, đem lại cho thực khách những phần cơm gà được chế biến từ nguồn nguyên liệu tin cậy nhất. Gà sạch được trang trại Kampong nuôi thả, nên khi ăn, miếng thịt lúc nào cũng thơm ngon, ngậy béo.
Kampong Chicken House - 107 Lò Đúc
Kampong Chicken House - 107 Lò Đúc 
Bên cạnh chất lượng đồ ăn tuyệt vời, không gian của các nhà hàng thuộc hệ thống Kampong luôn được thiết kế hiện đại nhưng cũng rất gần gũi với thiên nhiên, ngoài sân là dàn cây leo xanh mát xen kẽ với thác nước nhỏ xinh trên tường khiến khi mới bước vào, thực khách đều cảm thấy lòng như dịu lại.
Không gian tầng hai lúc nào cũng kín khách
Không gian tầng hai lúc nào cũng kín khách 
Những góc nhỏ rất “xanh” ở Kampong Lò Đúc
Những góc nhỏ rất “xanh” ở Kampong Lò Đúc 
Kampong Lò Đúc tuy khai trương chưa được bao lâu nhưng luôn chật kín khách bởi không gian lịch sự, dễ chịu, đồ ăn ngon và giá cả lại rất phải chăng.

Những buổi trưa hè nóng bức, rủ vài người bạn đồng nghiệp trong văn phòng đến đây thưởng thức cơm gà Hải Nam ngọt béo nổi tiếng khắp đảo quốc sư tử, lai rai cùng chân gà pha lê giòn tan ngon tuyệt hay mẹt sụn gà rang muối xinh xinh thì quả thực ăn trưa công sở là cái thú trên đời.

Ẩm thực ở Kampong Chicken House là Asian Fusion - kết hợp tinh hoa các nền ẩm thực Châu Á nên ngoài cơm gà Hải Nam là món đặc trưng của quán, mình có thể tìm thấy cả súp Tom Yum vốn của Thái Lan , gà hầm táo đỏ bổ dưỡng của ẩm thực Trung Quốc hay thậm chí cả những món gà truyền thống Việt Nam tại đây.

Bởi thế mà Kampong không chỉ được giới văn phòng yêu thích, mà còn được các gia đình lựa chọn để làm nơi sum họp cuối tuần.

Cơm gà Hải Nam với muôn sắc màu hấp dẫn
Cơm gà Hải Nam với muôn sắc màu hấp dẫn 

Cơm gà Hải Nam – món đặc biệt nhất làm nên tên tuổi của nhà hàng được làm theo phiên bản của đảo quốc sư tửSingapore, chế biến từ gà Kampong (gà chăn thả tự nhiên) nên thịt gà săn chắc, ít mỡ hơn, cơm xốp dẻo, ngọt béo vì được nấu với nước luộc gà.Loại nước tương và sốt truyền thống làm từ ớt và gừng xay nhuyễn cũng  khiến món ăn thơm ngon hơn gấp bội.

Phần nước dùng gà còn được dùng để chế biến canh dùng kèm cơm, ăn rất dễ chịu. Gà ở đây đều được nuôi từ trang trại gà sạch riêng chỉ chuyên cung cấp cho quán để đảm bảo chất lượng và tính ổn định của nguyên liệu. Mô hình “từ trang trại đến bàn ăn” của quán thật thú vị và vẫn còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Để làm được như vậy thật không dễ, đòi hỏi những người chủ của Kampong phải thực sự có tâm, luôn suy nghĩ cho khách hàng trước tiên.
Cận cảnh khu nông trại nuôi gà sạch của chuỗi nhà hàng Kampong
Cận cảnh khu nông trại nuôi gà sạch của chuỗi nhà hàng Kampong 
Quy tringh nuôi gà thả của trang trại Kampong
Quy tringh nuôi gà thả của trang trại Kampong 
Mê cung các món gà chế biến từ gà “sạch”nhìn đã thèm của chuỗi nhà hàng Kampong.
 
Salad Kampong siêu đặc biệt
Salad Kampong siêu đặc biệt 
Đồ uống ở đây cũng rất ngon và đa dạng
Đồ uống ở đây cũng rất ngon và đa dạng 
   
Còn một điểm cộng to đùng cho Kampong nữa là các bạn nhân viên siêu dễ thương, từ quản lý đến nhân viên phục vụ. Một quán ăn ngon còn cần phải có cả dịch vụ tốt mới có thể níu chân thực khách quay lại nhiều lần sau. Chưa lần nào đến Kampong, thậm chí cả những lần không đặt bàn trước, đến nơi phải chờ đợi mà mình và gia đình cảm thấy khó chịu cả, bởi các bạn quản lý tại Kampong lúc nào cũng thật tận tâm. Đây có lẽ cũng là một trong những lý do khiến chuỗi nhà hàng lại thành công đến như vậy.
Quản lý và nhân viên phục vụ đều rất dễ thương
Quản lý và nhân viên phục vụ đều rất dễ thương 

Mỗi khi đến Kampong, dù ở Lò Đúc hay Láng Hạ, mình đều nhận được đồ ăn ngon, dịch vụ tốt, món ăn nào cũng thấy sạch sẽ và ngon miệng như ăn cơm gia đình mẹ nấu vậy. Còn gì tuyệt vời hơn khi được bỏ lại căng thẳng, bước vào thưởng thức những món ăn chất lượng trong không gian thư thái với cây xanh và hoa cỏ giữa thủ đô Hà Nội.

Hà Nội: KAMPONG CHIKEN HOUSE

Cơ sở 1:  107 Lò Đúc – Tel: (04) 3987 5555

Cơ sở 2: 31i Láng Hạ - Tel: (04) 3818 5555

Fanpage: https://www.facebook.com/kampong.vn

Website: www.kampong.vn  


Theo Mai Ly – Foodee Hà Nội
Bình luận
vtcnews.vn