Kaka trở lại ấn tượng, Pogba muốn vượt Messi, Ronaldo

Thể thaoChủ Nhật, 08/09/2013 03:40:00 +07:00

(VTC News) - Kaka trong trận đấu đầu tiên sau khi trở lại Milan đã có màn trình diễn ấn tượng, Pogba muốn là "Vua bóng đá"...

(VTC News) - Kaka trong trận đấu đầu tiên sau khi trở lại Milan đã có màn trình diễn ấn tượng, Pogba muốn là "Vua bóng đá"...

Marrotta cảnh báo Juve

Mới đây giám đốc Marrotta đã cảnh báo Juve trước khi bước vào trận thư hùng với Inter: "Chống lại Inter là thử nghiệm quan trọng với chúng tôi, Mazzari đã làm rất tốt trong việc phục hưng Inter". Cũng bên lề cuộc hội đàm Ambrosetti ở Cernobbio, ông đã nêu lên sự bất bình đẳng về thuế ở Italia so với ở các nước khác gây ảnh hưởng đến các đội bóng ở Serie A. Hiện tại mức thuế thu nhập ở Ý cao hơn rất nhiều so với ở các nước lân cận.
Kaka trở lại ấn tượng

 Kaka đeo băng đội trưởng của Milan
Mới đây Kaka đã thi đấu trận đầu tiên cho AC Milan kể từ sau khi trở lại câu lạc bộ cũ, trong trận thắng 4-0 trước câu lạc bộ của Thụy Sĩ - Chiasso. Kaka đã được tin tưởng trao chiếc băng đội trưởng. Milan dưới sự điều tiết của nhạc trưởng Kaka đã thi đấu rất thanh thoát và dồn ép đối thủ.

Người hâm mộ đã có thể nhìn thấy thấp thoáng dáng dấp của Kaka những năm tháng đỉnh cao ngày nào với những đường chuyền chính xác và đầy sáng tạo. Đây là tín hiệu đáng mừng cho đoàn quân của huấn luyện viên Allegri trong bối cảnh nhạc trưởng Montolivo đang sa sút.
Pogba muốn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 
Sau màn trình diễn cực kì ấn tượng trong màu áo Juventus và U20 Pháp, mới đây tài năng trẻ của Juventus đã tự đặt mục tiêu cho mình trong thời gian tới: "Tôi là nhà vô địch U-20 thế giới và là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu, điều đó thật tuyệt vời, nhưng tôi muốn mình là ông vua của bóng đá thế giới và tôi sẽ không dừng lại cho đến khi đạt được nó". Du đang phải thụ án treo giò nên Pogba không thể lên tập trung cùng đội tuyển Pháp trong đợt tập trung lần này.
Bradley bị trấn thương

Mới đây  trong đợt tập trung cùng đội tuyển Mỹ để chuẩn bị cho trận đấu gặp Costa Rica, Bradley đã bị chấn thương trong lúc khởi động. Các bác sĩ cho biết tiền vệ này đã bị tái phát chấn thương mắt cá chân và hiện tại Bradley đang phải di chuyển bằng nạng. Hiện cầu thủ này đang được các bác sĩ theo dõi sát tình hình để quyết định xem liệu anh sẽ trở lại sân cỏ vào thời điểm nào.

Hoàng Tuấn

Bình luận
vtcnews.vn