“Kaka rất có thể phải giải nghệ sớm"

Tổng hợpThứ Bảy, 07/08/2010 07:04:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi phẫu thuật xong chấn thương đầu gối của Kaka, bác sĩ Marc Martens kết luận, nếu không phẫu thuật kịp thời, Kaka sẽ phải giải nghệ sớm.

(VTC News) - Sau khi phẫu thuật xong chấn thương đầu gối của tiền vệ Kaka, bác sĩ Marc Martens đưa ra kết luận, nếu không phẫu thuật kịp thời, tuyển thủ của Brazil đã sớm phải chấm dứt sự nghiệp cầu thủ.

Sau khi được sự đồng ý của Jose Mourinho và các bác sĩ của đội bóng, tiền vệ Kaka đã bay sang Bỉ gặp bác sĩ Marc Martens để tiến hành phẫu thuật đầu gối trái. Theo thông tin từ tờ Marca và AS thì ca phẫu thuật đã thành công tốt đẹp. Tuy nhiên, thời gian trở lại sân cỏ của Kaka có thể phải kéo dài tới 4 tháng, tức nhiều hơn 1 tháng so với dự kiến ban đầu.

Sau khi phẫu thuật, mọi thứ đã dần ổn đối với Kaka.

“Sự nghiệp thi đấu của Kaka đang bị de dọa nghiêm trọng. Vết thương của cậu ấy rất nặng. Sụn đầu gối của Kaka gần như đã bị phá hủy, nhưng tôi không hiểu sao cậu ấy vẫn bị ép buộc vào sân thi đấu ở kỳ World Cup vừa qua”, chuyên gia phẫu thuật Marc Martens cho biết trên Marca.

Kaka sau ca phẫu thuật ở Bỉ. 

Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
Ông tiếp tục nói: “Tôi hiểu World Cup là một giải đấu mà ai cũng muốn tham dự, nhưng việc ép cầu thủ bị chấn thương thi đấu là không nên. Tôi cảm thấy rằng Kaka đã rất đau khi thi đấu với Chile và Hà Lan. Cậu ấy đã có thể phải chấm dứt sự nghiệp cầu thủ, nhưng may thay, sau ca phẫu thuật, mọi thứ đã bắt đầu ổn định trở lại".

Khi những thông tin này được công bố, phía Real Madrid tỏ ra rất tức tối vì đội ngũ bác sĩ của đội tuyển Brazil chẳng hề thông báo cho CLB chủ quản biết về tình trạng sức khỏe của cầu thủ. Để đến bay giờ, khi mùa giải sắp bắt đầu, Real mới té ra là Kaka bị dính chấn thương rất nặng. Nếu biết sớm, có lẽ Kaka đã không phải “ngồi chơi xơi nước” tới 4 tháng.

Song Mai

Bình luận
vtcnews.vn