Kaka : Bỏ Copa America, nhắm World Cup 2014

Tổng hợpThứ Sáu, 10/06/2011 04:04:00 +07:00

(VTC News)-Siêu sao của Real Madrid khẳng định anh không bất ngờ khi bị loại khỏi danh sách ĐT Brazil tham dự Copa America.

(VTC News)-Siêu sao của Real Madrid khẳng định anh không bất ngờ khi bị loại khỏi danh sách ĐT Brazil tham dự Copa America.

Giữa mùa giải vừa qua, Kaka mới tái xuất trở lại trong màu áo đội bóng hoàng gia TBN sau một thời gian dài điều trị chấn thương. Bởi vậy, tiền vệ kiến thiết 29 tuổi không có nhiều cơ hội thể hiện mình. Với chỉ 11 lần ra sân, thật khó để HLV Mano Menezes triệu tập anh cho đội hình tham dự Copa America tại Argentina tới đây.


Kaka cũng vắng mặt trong cả hai trận giao hữu gần đây giữa Brazil với Hà Lan và Romania. "Thật lòng mà nói, tôi không ngạc nhiên khi không được triệu tập. Ở thời điểm hiện tại, có nhiều cầu thủ khác đạt phong độ tốt hơn tôi. Thi đấu bên cạnh những Ganso, Lucas hay Neymar cũng giống như chơi bóng cùng những người bạn. Và tôi hy vọng điều đó sẽ sớm trở thành hiện thực. HLV Menezes đã nói chuyện với tôi hai lần và ông vẫn để ngỏ cánh cửa quay trở lại đội tuyển cho tôi".", Kaka phát biểu trên một kênh truyền hình ở quê nhà.

Copa America lần này có thể vắng bóng cầu thủ hay nhất thế giới 2007.

Mặc dù vậy, anh vẫn bày tỏ triển vọng được tham dự ngày hội lớn nhất hành tinh vào năm 2014. "World Cup là sự kiện lớn nhất. Thật tuyệt vời nếu được tham dự sự kiện này ngay tại quê nhà. Có thể đất nước chúng ta hơi chậm trễ một chút nhưng tôi tin mọi chuyện rồi sẽ tốt đẹp và các SVĐ sẽ sẵn sàng chào đón các anh tài trên thế giới".

Theo lịch, giải đấu danh giá nhất Nam Mỹ lần thứ 43 sẽ khai mạc từ 1/7 và bế mạc 24 ngày sau đó. Ngoài 10 đội bóng thuộc khu vực, giải đấu sẽ có thêm 2 khách mời là Mexico và Costa Rica (thay thế Nhật Bản). Brazil hiện là ĐKVĐ và đối thủ lớn nhất của họ đương nhiên là Argentina của Lionel Messi.

Thủy Kính

Bình luận
vtcnews.vn