Juventus trói Chiellini & Buffon, câu Adebayor

Thể thaoThứ Năm, 25/11/2010 02:05:00 +07:00

(VTC News) - Bên cạnh phong độ đang đi lên, Juventus cũng chứng tỏ tham vọng của mình không chỉ dừng lại ở một vị trí trong Top 4 vào cuối mùa giải.

(VTC News) - Bên cạnh phong độ đang đi lên, Juventus cũng chứng tỏ tham vọng của mình không chỉ dừng lại ở một vị trí trong top 4 vào cuối mùa giải.


Bằng chứng là hôm qua ban lãnh đạo CLB đã thuyết phục thành công trung vệ Chiellini kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới tận năm 2015. Theo đó mức lương cơ bản mà Chiellini nhận được là 3,5 triệu euro mỗi mùa, cùng với những khoản thưởng thêm vô cùng hậu hĩnh tùy thuộc vào thành tích của Bà đầm già thành Turin.

Chiellini sẽ gắn bó lâu dài cùng Juve?

Đây thật sự là thắng lợi của tân chủ tịch
Andrea Agnelli vì hồi mùa hè Chiellini đã rục rịch đòi ra đi bởi những lời ve vãn quá hấp dẫn từ 2 đội bóng thành Manchester. Nhưng những chính sách hợp lý của nhà Agnelli cùng tham vọng phục hưng đế chế màu trắng-đen đã là chất keo vĩnh cửu giữ đôi chân hậu vệ số 1 nước Ý ở lại Olimpico.

Cùng với Chiellini, Juve cũng đập tan một âm mưu "câu người" khác của MU. Buffon, sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, đã khẳng định chắc nịch trên đài truyền hình ước mơ được kết thúc sự nghiệp cùng Bianconeri. Chính những tín hiệu đó đã khiến Quỷ đỏ phải bỏ cuộc và chấp nhận theo đuổi giải pháp tình thế mang tên Anders Lindegaard.

Buffon trở lại là tin mừng cho đội bóng thành Turin.
Hiện tại Gigi đang hồi phục rất tốt chấn thương từ sau World Cup 2010. Thậm chí, anh còn tự nguyện tham gia buổi tập nhẹ cùng đồng đội ở trung tâm huấn luyện Vinovo. Như vậy HLV trưởng Luigi Del Neri đã có thể yên tâm về hàng thủ.

Bài toán lớn nhất của ông lúc này là ở vị trí tiền đạo cắm. Iaquinta và Amauri đều thi nhau... nằm viện suốt từ đầu mùa tới giờ, khiến nhân sự trên hàng công của Juve luôn luôn bị thay đổi. Juve tất nhiên không thể trông cậy mãi vào kinh nghiệm của Del Piero, trong khi Krasic và Quagliarella chỉ chơi hay khi đá dạt biên.

Adebayor đã hết trốn dung thân ở thành Manchester?
Thế nên, ưu tiên hàng đầu bây giờ là đưa về 1 tiền đạo phù hợp với lối đá 4-4-2 mà Del Neri đang xây đắp tại Olimpico. Berbatov là 1 gợi ý hay, nhưng chắc chắn anh sẽ không ra đi và Juve cũng chẳng cần thêm 1 lão tướng. Dzeko là chuyện của 8 tháng nữa. Nên mục tiêu trước mắt của Bà đầm già chính là tiền đạo đang bị thất sủng tại Man City, Adebayor.

Chân sút người Togo không được trọng dụng dưới thời Mancini và đang tỏ ra vô cùng bất mãn. Sang Juve sẽ là cứu cánh hợp lý nhất cho Adebayor vào nửa sau của mùa giải, còn đội bóng Italia hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào tài năng của cựu tiền đạo Arsenal. Vướng mắc duy nhất chính là mức lương khổng lồ mà Adebayor đang lĩnh ở City of Manchester. Nếu anh tình nguyện hi sinh, Juve sẵn sàng trao cho cả hai cơ hội. Khi đó, hãy chờ xem tham vọng thật sự của Juve.

Nhạc Dương

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn