Juventus mân mê "hàng thừa" của Man City

Tổng hợpThứ Hai, 25/04/2011 02:29:00 +07:00

(VTC News) - Micah Richards đang nằm trong đống hàng cần thanh lý của Man City nhưng cái tên đó vẫn đủ sức làm Juventus mê mẩn

(VTC News) - Micah Richards đang nằm trong đống hàng cần thanh lý của Man City nhưng cái tên đó vẫn đủ sức làm Juventus mê mẩn.

Micah Richards là một trong số những tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Anh cách đây vài năm. Cùng với Gareth Bale, anh được dự đoán sẽ là một trong những ngôi sao lớn nhất của Premier League trong tương lai. Nhưng khi mà người bạn cùng trang lứa đang bay cao trong màu áo Tottenham thì hậu vệ của Man City vẫn bị gắn mác "tiềm năng".

Juventus sẵn sàng mở két vì Micah Richards 

Lý do vô cùng đơn giản. Cơn lốc tiền bạc mà những ông chủ Ả Rập mang tới thành Manchester đã buộc những huấn luyện viên của đội bóng là Mark Hughes (trước đây) và Mancini (hiện tại) phải mang tới những thành công tức thì. Vì thế mà họ không dám đặt niềm tin vào những sao mai như Micah Richards.

Mặc dù vậy, tài năng của tuyển thủ U-21 Anh này là không phải bàn cãi. Lối chơi dũng mãnh cộng với thể lực sung mãn chính là những tố chất tuyệt vời mà một hậu vệ cần có. Thêm nữa, ngôi sao 22 tuổi còn có thể chơi tốt ở tất cả các vị trí ở hàng phòng ngự.

Đó là lý do mà Juventus muốn mang "viên ngọc đen" này về thành Turin. Zdeněk Grygera đã già và chậm chạp, còn Marco Motta chưa khi nào tạo dựng được niềm tin. Dự kiến, "Bà đầm già" sẽ đặt lên bàn đàm phán 16 triệu euro để thuyết phục đội bóng thành Manchester nhả người.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn