Juventus lại đè bẹp Lazio

Thể thaoChủ Nhật, 01/09/2013 06:36:00 +07:00

(VTC News) - "Đại bàng" Lazio chưa thể cất cao cánh ở giai đoạn khởi đầu mùa giải mới đã bị Juventus vùi tơi tả trong lần ghé thăm Juventus Arena rạng sáng nay.

(VTC News) - "Đại bàng" Lazio chưa thể cất cao cánh ở giai đoạn khởi đầu mùa giải mới đã bị Juventus vùi tơi tả trong lần ghé thăm Juventus Arena rạng sáng nay.

Juventus vào trận rất tự tin bởi với lực lượng vượt trội cùng lợi thế sân nhà, họ có quyền tin vào một chiến thắng dễ dàng. Và mục tiêu đó sớm đến gần hiện thực khi phút 14, Paul Pogba tỉa bóng rất chuẩn xác để Arturo Vidal băng xuống dứt điểm hiểm hóc ghi bàn mở tỷ số.

Vidal
Ngôi sao sáng nhất trận đấu Arturo Vidal

Bàn thắng này giúp chủ nhà chơi dễ dàng và chậm rãi hơn. Đến phút 21, lại là Arturo Vidal và cũng lại là một pha dứt điểm từ cự ly chỉ hơn mười mét. Lần này kiến tạo cho anh là Leonardo Bonucci sau đường chọc khe đầy bất ngờ.

Nhưng đúng hai phút sau, Miroslav Klose đã gỡ gạc lại cho Lazio một bàn thắng khi anh tận dụng sự lơi lỏng của hàng thủ Juventus đệm lòng cận thành làm tung mành lười Gianluigi Buffon. Bàn thắng này không mang lại nhiều hy vọng cho Lazio bởi thế trận họ tạo ra vẫn là hết sức lép vế. Vì thế mà ngay đầu hiệp hai, Juventus đã tái thiết lập thể dẫn hai bàn.

Lập công cho họ lần này là Mirko Vucinic với một cú đá hiểm ở góc bên phải. Bóng đi sệt và căng khiến Federico Marchetti không thể cản phá. Đáng ngạc nhiên khi Bonucci một lần nữa đóng vai nhà kiến tạo. Một trận đấu xuất sắc của trung vệ này trong khâu phòng ngự.

Phút 72, khung thành của Lazio rung chuyển với cú ra chân từ cự ly 20m của Carlos Tevez. Vidal chuyền bóng thuận lợi để Tevez tung cú đá sở trường đưa bóng đi trúng xà ngang. Nhưng nõ lực của Tevez cũng được đền đáp với pha làm bàn ở phút 80. Lần này cũng từ sát vòng cấm, cú ra chân của anh đã khuất phục được Marchetti. 4-1 cho Juve và đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Trương Huyền(Goal.com)

Bình luận
vtcnews.vn