Juve nhanh tay đón tân binh thứ 3

Thể thaoThứ Sáu, 17/06/2011 06:12:00 +07:00

(VTC News) - Sau Pirlo, Reto Ziegler, tiền vệ Michele Pazienza là cái tên mới nhất gia nhập đội bóng giàu truyền thống thành Turin.

(VTC News) - Sau Pirlo, Reto Ziegler, tiền vệ Michele Pazienza là cái tên mới nhất gia nhập đội bóng giàu truyền thống thành Turin.

Pazienza đến với Juve từ Napoli theo dạng chuyển nhượng tự do, và đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng chủ sân Olimpico sau buổi kiểm tra y tế vào sáng qua. Như vậy, đội bóng thành Turin đã có tới 3 bản hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè  năm nay mà không cần phải tốn một xu nào, đó là Andrea Pirlo từ Milan, Reto Ziegler từ Sampdoria và Pazienza từ Napoli. Theo báo chí Italia, mức lương của cầu thủ 29 tuổi này vào khoảng 1 triệu euro/mùa kèm theo các khoản thưởng khác.

Pzienza đã chính thức là người của Juve. 

Anh bắt đầu sự nghiệp tại Foggia, trước khi chuyển đến Udinese rồi sau đó là Fiorentina. Năm 2008, anh gia nhập Napoli và đã góp công lớn trong thành công của đội bóng này những mùa giải gần đây, trong đó đáng kể nhất là chiến công giành quyền tham dự Champions League mùa giải tới.

Hiện tại, The Old Lady vẫn đang tích cực tăng cường lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới, với việc theo đuổi tiền vệ Inler của Napoli và chân sút Carlos Tevez từ Manchester City. Một cái tên khác cũng được nói đến nhiều trong thời gian qua là Lichsteiner nhiều khả năng sẽ không đến Juve như những tin đồn trước đây. Mới đây nhất, giám đốc thể thao của Lazio, Igli Tare đã khẳng định với tờ Tuttosport rằng chưa hề có thỏa thuận nào được ký kết giữa 2 bên. Một trở ngại khác là mức giá 12 triệu euro được đặt ra cho cầu thủ chạy cánh người Thụy Sỹ là khá cao so với đề nghị từ phía Juve.

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn