Justin và Selena chia tay vì bồ cũ Justin ‘phá đám’?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 04/08/2011 09:38:00 +07:00

(VTC News) – Đang say đắm, mặn nồng, mới đây lại rộ lên tin đồn cặp đôi teen nổi tiếng bậc nhất Hollywood, Justin Bieber và Selena Gomez đã chia tay.

(VTC News) – Đang say đắm, mặn nồng, mới đây lại rộ lên tin đồn cặp đôi teen nổi tiếng bậc nhất Hollywood, Justin Bieber và Selena Gomez đã chia tay.

Nhiều nguồn tin cho rằng, nguyên nhân khiến tình cảm của hoàng tử teen pop và công chúa Disney bị rạn nứt là vì Justin vẫn thường xuyên nhắn tin qua lại thân mật với tình cũ Jasmine Villegas. Điều này đã khiến Selena khó chịu và không kiềm chế được nỗi tức giận, muốn cắt đứt với người tình trẻ nổi tiếng để khỏi phải ân hận về sau.

 Justin và Selena đã 'đường ai nấy đi'?

Sở dĩ tin đồn trên có cơ sở vì trước khi đến với Selena, Justin đã có một mối tình khá ‘ngọt’ với cô ca sỹ tuổi teen trẻ trung, xinh đẹp Jasmine Villegas. Dù không ‘hot’ như Selena nhưng dù sao, Jasmine vẫn là người đến trước và tất nhiên, cô được lợi thế khi ‘có’ được Justin từ những ngày đầu. Tỏ ra không muốn kém cạnh tình địch, Jasmine cũng đang ra sức khổ luyện để trở thành một ca sỹ nổi tiếng.

Jasmine Villegas, tình cũ xinh đẹp của chàng ca sỹ "Baby" là nguyên nhân gây đổ vỡ của cặp đôi tuổi teen đình đám nhất hiện nay: Justin-Selena?

Đây quả là một thông tin gây sốc với các fan yêu mến Justin và Selena vì họ không thể ngờ cặp đôi teen được chú ý nhất thế giới ở thời điểm hiện tại lại chia tay nhanh đến vậy.

Trong khi đó, mới tuần trước thôi, Justin đã bỏ bê hàng đống công việc và lặn lội sang Boca Raton, Florida chỉ để cổ vũ người yêu biểu diễn. Hôm ấy, chàng ca sỹ Baby còn mặc một chiếc áo pull in hình Selena cực kỳ dễ thương. Anh thầm lặng đứng sau cánh gà cổ vũ người yêu, nhưng sau đó lại ra về một cách ồn ào bằng màn… chạy tháo thân trước sự rượt đuổi và săn lùng dữ dội của hàng tá fan cuồng.

Nếu tin đồn là sự thật thì quả là sốc, vì mới đây thôi, Justin còn đến tận Boca Raton, Florida chỉ để cổ vũ người yêu biểu diễn. Sau đó anh chàng đã có một màn thoát thân ly kỳ, toát mồ hôi hột vì bị các fan rượt đuổi.

Hồi đầu tháng 4 vừa rồi cũng rộ lên tin đồn Justin và Selena chia tay. Tuy nhiên, mọi chuyện đâu lại vào đó, thậm chí, tình cảm giữa hai ngôi sao trẻ vẫn ngày càng ‘nảy nở’, ‘đơm hoa’ và vô cùng lãng mạn.

  Hiện đại diện của bộ đôi tuổi teen đình đám này vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận gì về tin đồn thất thiệt này.

Hiện đại diện của bộ đôi tuổi teen đình đám này vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận gì. Nhưng nhiều người cho rằng, nếu Justin và bạn gái xinh đẹp Selena cứ tiếp tục đẩy mối quan hệ của họ tiến xa hơn nữa với tốc độ chóng mặt như hiện tại thì rất dễ dẫm lên vết xe đổ của những người đi trước, do đó khả năng đổ vỡ sẽ khó tránh khỏi.

Hoàng Nghĩa(Theo Hollywoodlife)
Bình luận
vtcnews.vn