Justin Timberlake tổ chức đại tiệc đính hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 29/05/2012 12:44:00 +07:00

(VTC News) - Mối tình 5 năm với những lần "tan rồi lại hợp" cuối cùng cũng đến bến bờ hạnh phúc, Justin Timberlake và Jessica Biel vừa mở tiệc mừng lễ đính hôn.

(VTC News) - Mối tình 5 năm với những lần "tan rồi lại hợp" cuối cùng cũng đến bến bờ hạnh phúc, Justin Timberlake và Jessica Biel vừa mở tiệc mừng lễ đính hôn của họ.

Cặp trai tài gái sắc là tâm điểm tại buổi tiệc, họ xuất hiện rạng rỡ và hạnh phúc bên nhau. 

Nam ca sỹ điển trai của ban nhạc N’sync đình đám một thời sánh đôi tuyệt đẹp bên cô bạn gái Jessica Biel tại buổi tiệc linh đình do họ làm chủ hôm 26/5. Thông tin cặp đôi đã đính hôn không hề mới, Justin cầu hôn cô đào Biel xinh đẹp từ mùa Giáng sinh năm ngoái, nhưng vì quá bận rộn, đến nay hai ngôi sao này mới công khai chính thức đến bạn bè, báo giới bằng một bữa tiệc khá xa xỉ.

Bữa tiệc hạn chế khoảng 100 khách mời của Justin Timberlake và Jessica Biel đều là những ngôi sao nổi tiếng như: MC đồng tính Ellen DeGeneres, nữ diễn viên Amy Adams, 2 thành viên N’sync – Lance Bass, JC Chasez... Justin Timberlake diện bộ vest đen cực bảnh bao, trong khi cô nàng Jessica Biel lại rất nữ tính và quyến rũ với bộ váy khoét cổ chữ V sâu màu trắng sữa điểm những dải đá xanh thật bắt mắt. Cô dâu tương lai khoe kiểu tóc mới khiến dung nhan của người đẹp càng trẻ trung hơn bên cạnh Justin Timberlake, họ quả là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Hollywood.


Tình yêu bền chặt tới 5 năm của Justin Timberlake và Jessica Biel cuối cùng cũng kết thúc có hậu. 

Nhiều nguồn tin cũng tiết lộ rằng Jessica Biel đã đến Paris, Pháp để tìm cho mình những chiếc váy cưới cùng địa điểm tổ chức hôn lễ.

"Jessica rất háo hức khi được tổ chức hôn lễ của mình tại một trong những địa điểm mà cô ấy thích nhất trên thế giới!", một nguồn tin chia sẻ.

Đôi uyên ương này dự tính sẽ "góp gạo thổi cơm chung" vào tháng 8 năm nay, đây sẽ là một sự kiện được chờ đợi và mong ngóng bởi ai cũng mừng cho hạnh phúc thật sự được thử thách qua một thời gian dài của Justin và Biel.


Justin Timberlake và Jessica Biel đã lên kế hoạch cho một lễ cưới hoành tráng.“Jessica ban đầu thích một đám cưới nhỏ và kín đáo nhưng Justin lại thích một đám cưới hoành tráng và vì thế cuối cùng họ thống nhất với ý kiến của Justin, sẽ có một đám cưới thật lớn” - Một nguồn tin tiết lộ.

Cặp đôi đẹp của làng giải trí khá kín đáo trong đời sống riêng tư, dù nhiều lần bị đồn thổi đã đường ai nấy đi, xong họ đã chứng minh điều ngược lại. 

Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn