Justin Bieber xóa tên Selena Gomez khỏi bài hát

VideoThứ Năm, 15/11/2012 06:10:00 +07:00

(VTC News) – Đau khổ sau khi chia tay cô bạn gái xinh đẹp Selena Gomez, nam ca sĩ Justin Bieber quyết định xóa tên cô trong lời của một ca khúc.

(VTC News) – Đau khổ sau khi chia tay cô bạn gái xinh đẹp Selena Gomez, nam ca sĩ Justin Bieber quyết định xóa tên cô trong lời của một ca khúc.

Nam ca sĩ người Canada Justin Bieber muốn xóa tên Selena Gomez trong đoạn rap mà ca sĩ Nicki Minaj thể hiện trong ca khúc Beauty and The Beat. Đây là ca khúc mà Justin Bieber biểu diễn chung với Nicki Minaj, nguyên văn của đoạn rap này như sau: “Justin Bieber, you know I’m a hit ’em with the ether, buns out, wiener, but I gotta keep an eye out for Selena.”

 

Beauty and The Beat đã được phát hành nên Justin Bieber chỉ có thể tránh nhắc lại tên bạn gái cũ khi ca khúc này được biểu diễn trực tiếp trên sân khấu. Một nguồn tin cho biết: “Đã quá muộn khi Justin muốn xóa tên Selena bởi album đã được phát hành. Justin hiểu rằng đây sẽ chẳng khác gì việc xát muối lên vết thương của Selena, và điều này sẽ dấy lên làn sóng phản ứng trong cộng đồng fan của nữ ca sĩ Selena”.
Xem MV Beauty and The Beat 
 
Cặp đôi nổi tiếng chia tay cách đây ít ngày trước sự ngạc nhiên và tiếc nuối của công chúng, đặc biệt là những fan trẻ. Nguyên nhân của việc đôi tình nhân quyết định đường ai nấy đi hiện vẫn là một câu hỏi lớn.

Chính Justin Bieber ban đầu cũng không thể tin việc Selena quyết định chia tay mình, anh cho rằng đây chỉ là trò hờn dỗi thường tình của bạn gái. Tuy nhiên, ngay buổi biểu diễn tối hôm đó, ca sĩ 18 tuổi đã biểu diễn ca khúc Cry me a river như một lời than trách và đau khổ.

Xem clip Justin thể hiện ca khúc Cry me a river:
 

Hiện cộng đồng mạng nghi ngờ, chuyện tình Justin Bieber – Selena Gomez tan vỡ là do sự chen ngang của kẻ thứ ba – thiên thần Victoria’s Secret Barbara Palvin.
 
Trong đêm biểu diễn của Victoria’s Secret, Justin Bieber đã có những hành động thân mật quá đà với siêu mẫu 18 tuổi này. Ngay sau đêm diễn, Justin còn mời Barbara Palvin đi xem kịch. Sau đó, Barbara Palvin còn công khai một tấm ảnh chụp chung với Justin trên Twitter.

 Thiên thần nội y bị coi là kẻ phá vỡ chuyện tình Justin - Selena.
Ngay khi tấm ảnh đó xuất hiện, Selena Gomez cũng lập tức đăng tấm ảnh bạn trai chụp chung với người quản lý và đằng sau là ‘tình địch” Barbara Palvin với lời chú thích là dấu ba chấm (…)
Cộng đồng fan đông đảo của cặp đôi hết sức giận dữ, họ cho rằng siêu mẫu Victoria’s Secret là kẻ phá đám và liên tục dành cho cô những lời chỉ trích, mắng nhiếc: “Barbara Palvin! Cô ta là cô gớm ghiếc, ngu ngốc! Tôi ghét cô ta! Tôi sẽ giết cô ta!”
Siêu mẫu 18 tuổi khoe ảnh chụp chung với Justin trên Twitter. 
Đáp lại sự công kích này, Barbara Palvin bình thản nói: “Đây là lần cuối cùng tôi nói về vấn đề này, làm ơn hãy bình tĩnh. Chẳng có chuyện gì giữa tôi và anh ấy (Justin Bieber). Chúng tôi chỉ gặp và chụp với nhau một tấm ảnh. Nếu là bạn, bạn có làm như vậy không?”

Sau khi cặp đôi Justin – Selena chia tay, một nguồn tin thân cận tiết lộ: “Selena rất buồn, đây là thời điểm rất khó khăn cho cô ấy. Cô ấy gần như luôn ở studio, và dồn sức vào công việc.”
Tấm ảnh mà Selena Gomez đăng trên trang cá nhân chỉ vài giờ sau đó. 

Còn về phía Justin Bieber, anh đã gặp rắc rối với cảnh sát khi bị phạt tối 13/11. Theo tờ TMZ, lúc đó, Justin lái một chiếc Ferrari tại khu vực Tây Hollywood, anh bị hai nhân viên cảnh sát chặn xe lại và xử phạt, song không rõ là Justin Bieber phạm lỗi gì.

Sáng ngày 13/11, Justin Bieber cũng không ngần ngại chia sẻ trên Twitter rằng anh đã phải trải qua “một ngày lạnh lẽo và không thể tập trung vào công việc”.

Những hình ảnh Justin Bieber "lả lơi" bên các thiên thần nội y:

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn