Justin Bieber muốn cưới và có con với Selena Gomez

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 12/09/2011 12:12:00 +07:00

(VTC News) – Hoàng tử teen pop 17 tuổi tâm sự rằng, hiện giờ cậu rất muốn kết hôn nhưng sẽ chỉ làm chồng và trở thành một người cha tốt ở tuổi 25, 26.

(VTC News) – Hoàng tử teen pop 17 tuổi tâm sự rằng, hiện giờ cậu rất muốn kết hôn nhưng sẽ chỉ làm chồng và trở thành một người cha tốt ở tuổi 25, 26.

Tất nhiên, người mà từ lâu Justin mơ tưởng được lấy làm vợ là nàng công chúa Disney xinh đẹp, hiện cũng là bạn gái của anh – Selena Gomez.

Justin Bieber giờ đã lớn. Cậu rất muốn kết hôn và sinh con bây giờ nhưng sẽ để dành chuyện đó cho thì tương lai.

Cặp đôi teen nổi tiếng này đã phải lòng nhau và công khai tình cảm từ dạo đầu năm. Mối tình giữa họ ngày càng đơm hoa, kết trái, cả hai đã đưa nhau về nhà ra mắt người thân và có nhiều chuyến đi nghỉ bên nhau vô cùng lãng mạn. Điều này làm gai mắt không ít fan của chàng hoàng tử teen, đến mức fan cuồng của Justin từng dọa sẽ… giết Selena nếu cô cứ tiếp tục đi lại với thần tượng trong mơ của họ.
Chính những bức hình này của Justin và Selena hồi hè đã làm các fan của hoàng tử teen nổi giận đòi... giết Selena.

Hai tháng trở lại đây, báo giới lại một phen lao đao khi có tin Justin và Selena đường ai nấy đi. Chả là những hoạt động âm nhạc, từ thiện và các tour diễn triền miên ở nhiều nước trên thế giới của cả hai đã không cho phép họ “cặp kè” nhau từng giờ từng phút và trao nhau những cử chỉ tình tứ, những nụ hôn say đắm như dạo đầu hè.

Jus-Sel luôn dành cho nhau những cử chỉ âu yếm kiểu này. Và nếu như có bất cứ dấu hiệu nào bất thường, fan sẽ quy rằng cả hai đang "trục trặc".

Thêm nữa, mới tháng 8 vừa rồi, khi trả lời phỏng vấn trên tờ Daily Star của Anh, Selena đã ra “tối hậu thư” rằng: Nếu Justin “không chịu lớn” mà còn tiếp tục đi lại với hai ông bạn "to đầu nhưng siêu tồ" như Sean Kingston và Chris Brown thì cô sẽ tìm kiếm một ai đó trưởng thành hơn để xây dựng một mối quan hệ bền vững lâu dài.

Trước đó, khi được hỏi có muốn cưới chàng “phi công trẻ” nổi tiếng của ca khúc Baby làm chồng hay không, Selena đã cười đáp lại rằng cô chẳng hề muốn chút nào, vì cô chỉ mới 19 tuổi. Có lẽ đó là quyết định đúng vì cả Selena và người tình đều đang còn rất trẻ và họ hoàn toàn có thể tiếp tục chinh phục những đỉnh cao âm nhạc sắp tới.

Ngay cả trên sân khấu lớn hàng ngàn người, cặp đôi cũng thể hiện tình cảm thắm thiết của họ. Khi ở bên nhau, dường như họ càng thêm tỏa sáng.

Selena thì cứ nhởn nhơ, rong chơi còn Justin lại tỏ ra nôn nóng để đi đến kết cục tình yêu giữa hai người bằng một đám cưới lãng mạn, sau đó là một gia đình hạnh phúc với những đứa con khỏe mạnh mang quốc tịch Canada, quê hương của Justin.

Justin chia sẻ với phóng viên tờ Women's Wear Daily khi được phỏng vấn trong show Fashion's night Out diễn ra tại New York hôm thứ 5 vừa qua: “Đến năm 25, 26 tuổi, tôi muốn kết hôn hoặc là bắt đầu xây dựng gia đình nhỏ của riêng mình. Tôi muốn là một ông bố trẻ có thể làm bất cứ điều gì tôi muốn – đạt đến sự thành công, làm một bộ phim hay bất cứ điều gì”. 

 
 
Có vẻ như hàng trăm giải thưởng, hàng trăm ngàn album tung hoành khắp thế giới, danh tiếng, tiền bạc với Justin giờ không còn ý nghĩa gì nữa. Hoàng tử teen muốn được sống đúng là mình, được vun vén cho tổ ấm của riêng cậu. Có thể suy nghĩ đó hơi già so với tuổi của một cậu bé vị thành niên lẽ ra còn đang theo học trung học như Justin.
Hoàng tử pop mong sẽ có một gia đình hạnh phúc cùng người tình xinh đẹp, tài năng trong nay mai và những đứa trẻ của họ sẽ mang quốc tịch Canada.

Không phải là ngôi sao giải trí chỉ biết đến cuộc sống hưởng thụ, Justin cũng là một người giàu tình cảm, có tấm lòng trắc ẩn. Anh chàng tâm sự về quê hương Canada, người mẹ đơn thân Patti Mallette và những năm tháng khó khăn thuở thiếu thời: “Dù đi đến đâu, tôi cũng luôn muốn trở về quê hương Canada xinh đẹp. Cuộc sống ở Los Angeles rất tuyệt, ngôi nhà mới của tôi ở đây cũng rất tuyệt nhưng tôi luôn mong muốn về Canada để được sà vào lòng người mẹ yêu quý. Tôi đã từng là một đứa trẻ kém may mắn. Tôi không có nhiều thứ và lớn lên trong một gia đình nghèo, mọi thứ đều khắc nghiệt. Vì vậy, nếu tôi vẫn tiếp tục được giàu có và nổi tiếng như bây giờ, tôi sẽ giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình”.

Hiện tại, siêu sao nhạc pop tuổi teen đang bận rộn với việc thu âm các ca khúc phục vụ album từ thiện  ra mắt vào dịp lễ Giáng sinh năm nay.

Hoàng Nghĩa

Bình luận
vtcnews.vn