Justin Bieber: Không làm chuyện ấy với người không yêu

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 04/11/2011 02:40:00 +07:00

(VTC News) – Trước việc một fan nữ nói Justin Bieber là cha của con cô, chàng ca sĩ 17 tuổi khẳng định: "Không lên giường với người mình không yêu".

(VTC News) – Trước việc một fan nữ nói rằng Justin Bieber là cha của đứa bé mà cô mới sinh, chàng ca sĩ 17 tuổi lên tiếng khẳng định: "Không lên giường với người mình không yêu".

Ngày 31/10 vừa qua, một cô gái tên là Mariah Yeater - 20 tuổi đã đâm đơn kiện lên tòa án Los Angeles và nói rằng, Justin Bieber là cha của đứa con trai tròn 3 tháng tuổi của cô.

Theo lời kể của Mariah Yeater, vào ngày 25/10 năm ngoái, cô gặp Justin Bieber tại đêm diễn của anh tại Los Angeles. Khi gặp mặt, Justin hỏi liệu cô có hứng thú gì với anh ta không rồi đưa cô đến phía hậu đài. Sau khi nói chuyện được vài câu, cả hai bắt đầu hôn nhau một cách cuồng nhiệt. Rồi Justin đề nghị tìm một nơi yên tĩnh hơn để “tâm sự” và cả hai đưa nhau vào… khu vệ sinh. 

"Hoàng tử nhạc Pop" Justin Bieber đang dính vào một scandal "chết người". 

Mariah thuật lại: “Lúc ấy Justin như biến thành con người khác, anh ta mân mê khắp người tôi". Ngay sau đó, Justin yêu cầu được quan hệ với cô, Mariah đề nghị dùng bao cao su nhưng Justin một mực từ chối, anh còn cho biết, đây là lần đầu tiên làm “chuyện ấy”. Và mọi chuyện chỉ diễn ra trong vỏn vẹn 30 phút!

Ảnh Mariah Yeater cùng đứa con trai xuất hiện trên tờ Star. 

Vào ngày 6/7 vừa qua, Mariah đã sinh một bé trai và đặt tên là Tristyn Anthony Markhouse. Cô đã gửi cả giấy khai sinh và ảnh của đứa bé cho tờ Star. Bây giờ, cô yêu cầu Justin tiến hành xét nghiệm ADN và cùng cô chia sẻ trách nhiệm nuôi con.

Trả lời báo giới về vụ việc, Justin hoàn toàn phủ nhận việc này, thậm chí anh nói rằng chưa hề gặp mặt cô gái tên Mariah đó. Justin còn khẳng định: “Không lên giường với người mình không yêu!”.

Giấy chứng sinh do Mariah Yeater cung cấp. 


Matthew Hiltzik – người đại diện cho Justin Bieber tỏ ra tức giận trước sự việc này, ông nói:  “Chúng tôi chưa xem đơn kiện nhưng chắc chắn cô gái đó đã cố tình vu khống, gây tiếng xấu cho Justin, chúng tôi thực sự thất vọng vì hành động ác ý và vô trách nhiệm này. Chúng tôi sẽ tìm sự giúp đỡ từ phía luật sự để đảm bảo không làm ảnh hưởng tổn hại đến danh dự cho Justin".

 
 
Một số hình ảnh về Mariah Yeater do cư dân mạng tìm được. 

Justin Bieber từng lên sế hoạch lập gia đình và có con vào năm 25 tuổi, hiện chàng ca sĩ 17 tuổi này đang có một mối tình ngọt ngào với nữ ca sĩ hơn mình 2 tuổi Selena Gomez. Tuy nhiên, nếu bé trai ba tháng tuổi kia đúng là cốt nhục của Justin thì có lẽ nhiều kế hoạch trong quan hệ của anh với Selena sẽ tiêu tùng và tên tuổi cũng như sự nghiệp của chàng hoàng tử nhạc Pop này sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ.

Khuôn mặt dọa ma của Mariah Yeater cô mới khoe trên trang web cá nhân của mình. 
Dung nhan có phần kém đẹp của Mariah Yeater (ảnh do cô này tự đưa lên facebook mới đây) khiến nhiều người nghĩ rằng thật khó tin là Justin có mối quan hệ chớp nhoáng với cô nàng.

Vân Tuyền
Bình luận
vtcnews.vn