Justin Bieber hẹn hò mẫu bikini

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/08/2013 02:50:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi chia tay Selena, Justin bị đồn hẹn hò với một vài người đẹp, mới đây nhất là cô người mẫu bikini tuổi teen Ashley Moore.

(VTC News) - Sau khi chia tay Selena, Justin bị đồn hẹn hò với một vài người đẹp, mới đây nhất là cô người mẫu bikini tuổi teen Ashley Moore.

Bạn gái tin đồn của Justin Bieber hiện tại là cô người mẫu 20 tuổi Ashley Moore.  
Ashley Moore có vẻ ngoài khá xinh đẹp, cuốn hút. 
Justin Bieber sành điệu đến buổi hẹn hò vào trưa hôm thứ 3 ngày 13/8.
Hôm qua 13/8, cánh săn ảnh đã bắt gặp nam ca sỹ nổi tiếng này có buổi hẹn hò ăn trưa với cô bạn gái tin đồn Ashley Moore tại Beverly Hills, California. Cô nàng xuất hiện trên phố lập tức gây sự chú ý với sự sành điệu và nổi bật của mình.

Ashley Moore diện một bộ đen với quần da bó và chiếc áo 2 dây trễ nải cùng mái tóc xoăn xù buông xõa rất ấn tượng. Cô nàng ngụy trang với chiếc kính đen và cắm cúi bước đi, hai người đã có buổi ăn trưa không như mong đợi khi báo giới nhanh chóng xuất hiện.
Cặp đôi mới được vệ sỹ đưa ra xe. 
Hai người bị chộp ảnh chung khi cùng lên xe dù trước đó đã cố gắng cải trang kẻ trước, người sau. 
Sau bữa trưa, Ashley được nam ca sỹ 19 tuổi đưa về trên chiếc xe thể thao Ferrari sành điệu của anh chàng, cặp đôi tỏ mặt khó chịu vì cánh săn ảnh vẫn không chịu buông tha.

Thông tin của Ashley lập tức được phanh phui sau buổi hẹn hò với Justin. Cô nàng vốn thân thiết với bạn thân của Bieber, rapper Lil Twist. Ashley Moore năm nay 20 tuổi và hiện đang làm việc tại công ty người mẫu Nous. 
Rapper Lil Twist chụp ảnh thân thiết với Ashley Moore hồi tháng 7 vừa qua, có thể anh bạn này đã giới thiệu cô nàng với Justin. 
Cô nàng hơn Justin 1 tuổi, năm nay đã tròn 20 và người đẹp sở hữu chiều cao 1m72 với thân hình cực cân đối.

Ashley bắt đầu làm người mẫu chuyên nghiệp từ đầu năm nay và công việc chính là chụp hình quảng cáo với nội y và áo tắm bởi vóc dáng ngọt ngào, gợi cảm của mình. Dưới đây là một số hình ảnh đẹp của cô nàng  Ashley với trang phục bikini gợi cảm khoe trên trang web cá nhân của mình.
 
 
 


Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn