Justin Bieber gây choáng với mốt... quần tụt!

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/04/2011 02:08:00 +07:00

(VTC News) - Anh chàng xinh trai Justin Bieber đang "lập" một trào lưu thời trang mới cho giới trẻ khi liên tục xuất hiện với kiểu quần tụt đầy khiêu khích.

(VTC News) - Anh chàng xinh trai Justin Bieber có lẽ đang muốn tạo một "trào lưu" thời trang mới cho giới trẻ khi liên tục xuất hiện với kiểu quần tụt xuống quá nửa mông đầy khiêu khích.

Justin Bieber đang diện mốt thời trang quần tụt khi lưu diễn ở Anh 
Nam ca sỹ tuổi teen liên tục diện quần với style chướng mắt này tại London, Anh trong chuyến lưu diễn. Các fan gào thét và phản ứng với mốt thời trang chẳng giống ai này của thần tượng. Lúc đầu, mọi người đã nghĩ có thể do Justin Bieber hớ hênh bị như vậy mà không phát hiện ra. Nhưng rồi thấy thái độ thản nhiên của Justin thì họ hiểu ra đó là "chiêu" gây sự chú ý mới của anh chàng có giọng hát cực dễ thương này.


Anh chàng gây ấn tượng khó hiểu với kiểu thời trang chẳng giống ai. 
Nam ca sỹ của "Baby" tiếp tục chuyến lưu diễn ở Tây Ban Nha ngày hôm qua (4/4), và vẫn giữ nguyên phong cách mới của mình. Đi lòng vòng trên phố quanh khu trung tâm thương mại và ghé vào cửa hàng ăn nhanh McDonald, Justin bị bủa vây bởi dòng fan hâm mộ đông đúc. Anh chàng rất nhiệt tình và thân thiện chụp hình với fan, nhưng không thể tránh khỏi những giây phút "bối rối", phải dùng tay để xốc lại cái quần bị tụt quá đà của mình.


Nam ca sỹ của "Baby" tiếp tục diện mốt này ở Tây Ban Nha, anh chàng phải dùng tay để kéo quần khi nó tụt quá đà
Mốt của Justin nhìn từ phía sau trông rất phản cảm
Justin tự mình xếp hàng ở một cửa hàng bán đồ ăn nhanh
 
Gần đây nữ nhạc sỹ trẻ Heather Bright đã lên tiếng khẳng định rằng Justin Bieber mặc dù không đóng góp chút công sức nào vào việc sáng tác nhưng lại tự nhận công. Ngoài ra, nữ nhạc sỹ này cũng "tố" một số sao có lối "nhận vơ" tương tự, như Rihanna, Kanye West, họ đều tự cho tên mình bên cạnh tác giả của ca khúc mình hát. Đến giờ, Justin vẫn chưa lên tiếng phản hồi gì về chuyện này, anh chàng còn đang mải mê đi lưu diễn khắp nơi.

Diễm Hà(Theo Z)
Bình luận
vtcnews.vn