Justin Bieber đã bí mật đính hôn “máy bay bà già”?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/12/2011 03:36:00 +07:00

(VTC News) – Các fan của hoàng tử teen Justin Bieber đang khóc ngất khi thấy nàng “phù thủy” Selena Gomez đeo chiếc nhẫn kim cương lung linh ở ngón áp út.

(VTC News) – Các fan của hoàng tử teen pop Justin Bieber đang khóc ngất khi thấy nàng “phù thủy” xinh đẹp Selena Gomez đeo chiếc nhẫn kim cương lung linh ở ngón áp út.

Bỏ qua những lùm xùm của vụ “con rơi cơn vãi” với “gái già” Mariah Yeater, sớm qua (7/12), cánh báo chí Mexico được phen vớ bở khi bắt gặp đôi tình nhân tuổi tên hot nhất hành tinh Selena Gomez và Justin Bieber du hý tới nước này.

Justin Bieber và người tình xinh đẹp đến Mexico để tham dự lễ cưới bạn thân Shannon Larossi, nhà thiết kế trang phục cho phim Wizards of Waverly Place của Disney mà Selena thủ vai chính.

Justin Bieber và người tình Selena đến Mexico. 
Cả hai trông rất khỏe khoắn và tình tứ bên nhau.
Thời gian này, Justin đã đang thắng thế trong vụ “con rơi” khi ngày càng có nhiều nhân chứng, vật chứng cho thấy thần tượng tuổi teen hoàn toàn trong. 

Trong khi Selena tiết lộ kế hoạch biểu diễn vài ca khúc mừng đám cưới bạn thân thì “phi công trẻ” Justin lại chỉ muốn làm vị khác mời bình thường trong lễ cưới.

Trước khi đến tham dự đám cưới lớn, Jus-Sel đã tranh thủ thư giãn và dành thời gian cho nhau nhiều hơn. Cả hai vui vẻ cười đùa và cùng tắm nắng, Justin mình trần khoe cơ bắp đang dần vạm vỡ của chàng trai sắp trưởng thành còn Selena khoe dáng đẹp trong bộ bikini xanh quyến rũ.

Cặp đôi teen tận hưởng thời gian thư giãn ngọt ngào bên nhau. 

Tình tiết khiến các fan nữ của Justin Bieber sốc nhất là những bức ảnh do các paparazzi chụp được hôm qua cho thấy nàng “phù thủy” Selena đã đeo một chiếc nhẫn đính hôn kim cương rất đẹp ở ngón áp út. Ngay lập tức, các fan ồn ào đoán già đoán non Jus-Sel đích thực đã đính hôn bí mật. Nước mắt xót xa của các cô nàng teen girl mến mộ Justin rơi tràn mạng xã hội.

 Chiếc nhẫn to sụ được Selena đeo ở ngón tay áp út làm dấy nên nghi ngờ Jus-Sel đã bí mật đính hôn.

Fan nhận định trên TMZ: “Đích thị đó là chiếc nhẫn đính hôn. Chẳng có lý do gì để Selena đeo một chiếc nhẫn lóng lánh như vậy để làm đẹp, nếu là nhẫn thường thì chẳng ai đeo ở ngón áp út cả".

Hiện đại diện của Selena đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên tờ Us Weekly: “Selena đâu có đính hôn!”.

Hoàng Nghĩa(Theo Celeb/Zimb/Holly)
Bình luận
vtcnews.vn