Justin Bieber "cặp" với đàn chị Kim Kardashian?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 14/06/2010 01:57:00 +07:00

(VTC News) - Justin Bieber gây bất ngờ cho fan hâm mộ khi nắm tay đàn chị Kim Kardashian rất tình tứ trên bãi biển Barbados, liệu họ đang hẹn hò với nhau thật?

(VTC News) - Justin Bieber gây bất ngờ cho fan hâm mộ khi nắm tay đàn chị Kim Kardashian rất tình tứ trên bãi biển. Chàng ca sĩ điển trai này mới 16 tuổi, còn Kim đã 29; hơn nữa, chỉ mấy ngày trước, Justin còn phát biểu trên báo, coi Cheryl Cole mới là người tình trong mộng của anh, chứ không phải Kim Kardashian.

Kim Kardashian, 29 tuổi và Justin Bieber, 16 tuổi trở thành cặp đôi “cộc lệch” trên bãi biển ở Barbados.

Justin Bieber có vẻ rất thích cặp kè với các đàn chị, mới đây không lâu anh còn xuất hiện trong buổi hẹn đi ăn với Miley Cyrus thì nay lại vui vẻ đi bên Kim Kardashian trên bãi biển ở Barbados. Trước đó, có lần Justin Bieber nói đùa rằng Kim Kardashian là bạn gái của mình. Lập tức, người đẹp này đã bị rất nhiều fan nữ của Justin gửi tin nhắn bày tỏ sự tức giận.

Tuy nhiên, lần này các fan đã lo lắng, buồn phiền một cách vô cớ, bởi thực ra cặp đôi này chỉ đang thực hiện công việc của mình mà thôi. Họ đang diễn những cảnh quay trước ống kính, và họ rất tập trung cho công việc dù có một đám đông vây quanh vì tò mò trước sự xuất hiện của họ.

Sự thật là họ chỉ đang làm việc chứ không phải hẹn hò lãng mạn. 

Hai ngôi sao thực hiện cảnh quay dưới nước biển. 

Dù kém đàn chị đến hơn chục tuổi, Justin vẫn diễn rất tự nhiên, nam ca sỹ tuổi teen chủ động nắm tay Kim và có lúc còn vòng tay ra phía sau để đỡ Kim bước đi dễ dàng dưới nước biển.

Cách đây không lâu, Justin gặp cô Kim “siêu vòng ba” tại bữa tiệc do Nhà Trắng tổ chức, họ đã chụp chung một bức ảnh khá thân mật. Chính điều này đã khiến nhiều fan nữ của Justin lồng lộn ghen tuông. Justin Bieber phải lên tiếng xoa dịu fan nữ trên Twitter sau khi phát hiện việc người bạn mới của mình là Kim Kardashian đang bị họ đe dọa: “Bình tĩnh nào, các cô gái. Kim rất gợi cảm nhưng chúng tôi chỉ là bạn bè thôi. Không cần phải đe dọa chị ấy. Hãy cùng kết bạn nhé!".

Bức ảnh này đã khiến các fan của "cơn sốt" Justin Bieber ghen lồng lộn.

Diễm Hà (Tổng hợp)
 

Bình luận
vtcnews.vn