Justin Bieber bị fan cuồng nam vồ ngã

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 24/06/2011 01:24:00 +07:00

(VTC News)-Một cảnh tượng ngoạn mục vừa xảy ra trước cửa trung tâm thương mại Macy's ở New York: hoàng tử teen pop Justin Bieber bị một fan nam cuồng 'vồ' ngã.

(VTC News) - Một cảnh tượng ngoạn mục vừa xảy ra trước cửa trung tâm thương mại nổi tiếng Macy's ở New York: hoàng tử teen pop Justin Bieber bị một fan nam cuồng 'vồ' ngã...

Những cảnh sát bảo vệ to cao trong đôi phút bất cẩn vì các fan nữ tuổi teen đang la hét ầm ĩ xung quanh đã tạo cơ hội cho một gã đàn ông lạ mặt nhảy qua hàng rào chắn, vồ lấy Justin và đè sấn chàng ca sỹ trẻ 17 tuổi nằm ngã ra sàn trước khi một vệ sỹ kịp lôi ông này ra.

Đám đông vây quanh trung tâm mua sắm Macy's ở New York trở nên hỗn loạn khi Justin Bieber bước ra ngoài và vẫy tay chào các fan

Trước những lo lắng của các fan khi cho rằng thần tượng của mình đã bị tấn công quá khích có thể gây thương tích nặng, người phát ngôn của Justin đã phát biểu trên tờ New York Post: “Đó chỉ là một sự hiểu lầm nho nhỏ. Mọi việc vẫn diễn ra tốt đẹp. Và ơn Chúa, Justin không sao cả! Trên người cậu ấy không có bất kỳ một vết thương nào”.

Hoàng tử nhạc pop bị người đàn ông lạ mặt tấn công bạo liệt: vồ lấy trong khoảnh khắc và ‘hạ thủ’ nằm lăn ra sàn  

Một nhân chứng kể lại rằng chàng ca sỹ người Canada chỉ còn nước la lên: “Cái gì, cái gì diễn ra vậy?” khi tai nạn bất ngờ xảy đến, sau đó anh chàng nhanh chóng chạy vào bên trong trung tâm và không nói lời nào với các phóng viên.

Được biết hàng ngàn fan hâm mộ đã chờ đợi 2 ngày trời trước cửa trung tâm thương mại Macy's nổi tiếng chỉ để có cơ hội tận mắt ngắm thần tượng xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo công cộng cho dòng nước hoa mới Someday.

Justin Bieber đến trung tâm thương mại Macy's để quảng bá cho dòng nước hoa Someday mới ra mắt của mình

Một nhân chứng khác lại kể với tờ New York Daily News rằng tất cả mọi người đều đã sốt ruột chờ đợi Justin trong nhiều giờ đồng hồ. Họ đang chuẩn bị phá đổ các rào chắn nếu như thần tượng của họ không xuất hiện đúng lúc để vẫy chào fan hâm mộ.

Ngay tối hôm đó, Bieber viết trên trang mạng cá nhân: "Hôm nay thật đặc biệt. Các fan thật thú vị. Cảm ơn các bạn đã tới Macy's và ủng hộ tôi”.

Hàng ngàn fan hâm mộ hồi hộp đứng chờ thần tượng trong nhiều giờ đồng hồ...
Hồi hộp và giận dữ, họ chuẩn bị phá đổ các rào chắn... Rất may thần tượng của họ đã đến kịp!

Bieber từng bị rơi vào tình trạng khó xử khi đến tham dự một sự kiện ở Roosevelt Field Mall năm 2009. Chương trình năm đó đã phải hoãn lại vì hàng ngàn fan đổ xô đến trung tâm mua sắm nổi tiếng này và quậy tưng bừng.

Hoàng Nghĩa(Theo DM)
Bình luận
vtcnews.vn