Justin Bieber bị dọa tiết lộ chuyện đời tư

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 21/05/2012 01:45:00 +07:00

(VTC News) - Một hacker người Anh vừa lên tiếng “khoe” đã bẻ được tài khoản facebook của chàng ca sĩ tuổi teen và nắm giữ hàng trăm...

(VTC News) - Những dòng tâm sự đong đầy tình cảm giữa cặp đôi được yêu mến nhất thế giới hiện nay là Justin Bieber và Selena Gomez có nguy cơ bị tiết lộ sau khi tài khoản của Justin Bieber bị tấn công.

Là một trong những cặp đôi "hot" nhất thế giới hiện nay... 
...nên chuyện riêng tư của Justin Bieber và Selena Gomez rất được quan tâm 

Một hacker người Anh vừa lên tiếng “khoe” đã bẻ được tài khoản facebook của chàng ca sĩ tuổi teen hot nhất hiện nay đồng thời đang nắm giữ hàng trăm bức thư tình của Justin Bieber và bạn gái xinh đẹp Selena Gomez. Để chứng minh những điều mình nói, hacker đến từ xứ sở sương mù cho biết, trong những bức thư đầu tiên giữa hai ca sĩ tuổi teen, Justin Bieber tỏ ra không mấy hứng thú bởi khi đó anh rất ghét Selena Gomez.

Cũng theo hacker này, ngoài những bức thư tình “mùi mẫn” giữa Justin Bieber và Selena Gomez, anh ta còn đang sở hữu một loạt thư điện tử cá nhân giữa Selena và bạn thân Demi Lovato

Justin Bieber hiện có khoảng hơn 40 triệu fan hâm mộ trên facebook trong khi Selena Gomez có khoảng gần 10 triệu fan 

Trước những thông tin hacker người Anh loan báo, Justin Bieber đang nhờ cảnh sát vào cuộc can thiệp. Chàng ca sĩ điển trai hy vọng bên anh ninh kịp can thiệp chuyện đời tư của anh bị phát tán.

Năm nay mới 18 tuổi nhưng Justin Bieber vừa vinh dự được tạp chí Forbes bình chọn là ngôi sao quyền lực thứ 3 thế giới chí sau hai “nữ hoàng” Jennifer Lopez và Oprah Winfrey. "Hoàng tử nhạc pop" hiện đang có lượng fan khổng lồ là 21 triệu người theo dõi trên Twitter, 43 triệu người hâm mộ trên Facebook và kiếm được 55 triệu USD trong năm qua.

T.P(theo Sun)

Bình luận
vtcnews.vn