Jung Woo Sung sốc khi biết người yêu đã lấy chồng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 24/04/2011 02:00:00 +07:00

(VTC News) - Trong khi cuộc hôn nhân bí mật 14 năm của diễn viên Lee Ji Ah và ca sĩ Seo Taeji gây chấn động, người bị sốc và tổn thương nhất là Jung Woo Sung

(VTC News) - Trong khi cuộc hôn nhân bí mật suốt 14 năm của diễn viên Lee Ji Ah và ca sĩ Seo Taeji đang gây chấn động dư luận, người bị sốc và tổn thương nhất chính là nam diễn viên “Thiện, Quái, Ác” Jung Woo Sung.

Anh đã công khai khẳng định hẹn hò Ji Ah vào tháng trước mà không hề biết cô từng kết hôn.

Jung Woo Sung vô cùng hoang mang và đau khổ khi tin tức về vụ ly hôn, tranh chấp tài sản của Lee Ji Ah và ca sĩ Seo Taeji bị phơi bày trên báo chí. Tài tử này khẳng định, nếu sự thực họ từng kết hôn, anh sẽ kết thúc mối quan hệ với Lee Ji Ah.

Woo Sung không hề biết đã bị người yêu “lừa”. 

Ngày 21/4, một nhân viên trong đoàn làm phim thân thiết với Jung Woo Sung cho biết: “Chỉ cách đây vài phút, Woo Sung và tôi đã thảo luận rất nhiều về vấn đề này. Anh ấy nói rằng, có thể sẽ chấm dứt hẹn hò nếu những gì báo chí đưa là đúng”.

Đại diện của công ty quản lý Woo Sung là Taurus Film cũng nói: “Anh ấy rất buồn trước chuyện này. Anh khẳng định là sẽ không hẹn hò Ji Ah nếu biết quá khứ hôn nhân của cô. Woo Sung nói rằng, anh ước chuyện không phải là sự thực. Nhưng nếu đúng như vậy, anh cũng phải chọn giải pháp chia tay. Anh đã cố gắng liên lạc với Ji Ah nhưng không được. Anh muốn nghe tất cả sự thực từ cô ấy”.

 Lee Ji Ah và Seo Taeji gây xôn xao vì cuộc hôn nhân bí mật 14 năm 

Woo Sung hẳn rất khó xử và bẽ bàng khi chỉ mới tháng trước, trong cuộc gặp fan, anh tuyên bố đang yêu Lee Ji Ah. Trước đó, nam diễn viên từng bị bắt gặp nhiều lần tình tứ với người đẹp Thái vương tứ thần ký khi hai người đóng cặp trong phim mới Athena. Woo Sung không giấu giếm chuyện tình cảm mà công khai thừa nhận: “Tôi đã tìm thấy người con gái khiến tim mình rung động. Dù bộ  phim Athena đã kết thúc, chúng tôi vẫn ở bên nhau”.

Khi tin tức về vụ ly hôn của Ji Ah ầm ĩ trên báo, Jung Woo Sung đã phải hoãn tiệc sinh nhật dự định diễn ra vào ngày 22/4.

Hoài Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn