Jose Mourinho kêu than: Tôi cần thêm thời gian

Thể thaoThứ Bảy, 29/10/2016 14:26:00 +07:00

Jose Mourinho khẳng định ông đến với Man Utd trong thời kỳ khó khăn của đội bóng khi công cuộc chuyển giao chỉ vừa mới bắt đầu và ông cần thêm thời gian cũng như các cầu thủ tài năng để vực dậy Quỷ đỏ.

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, HLV Jose Mourinho đã kêu gọi các CĐV đội nhà hãy kiên nhẫn bởi lẽ ông mới chỉ bắt đầu công việc của mình tại Old Trafford và cần thêm thời gian để giúp Quỷ đỏ trở lại những ngày tháng huy hoàng ngày trước. 

Mourinho-1

 Mourinho đang tự tin trở lại sau trận thắng Man City

Mặc dù, Mourinho đã có trong tay bản hợp đồng đắt giá nhất hành tinh Paul Pogba với cái giá 89 triệu bảng cùng với chữ ký của siêu tiền đạo Zlatan Ibrahimovic nhưng ông vẫn cho rằng Man Utd thiếu đi những cầu thủ đẳng cấp. 

"Chúng tôi cần thêm thời gian" - Mourinho nói. "Câu chuyện này không thay đổi trong thời gian tới. Một số đội bóng luôn kiên nhẫn và tạo điều kiện cho HLV của họ làm việc một cách tốt nhất còn một số đội bóng thì yêu cầu thành công ngay lập tức". 

"Và Man Utd là như vậy - thành công phải đến ngay lập tức. Đây không phải là cách giải quyết công việc. Tôi cần thời gian. Bởi lẽ tôi đến Man Utd khi đội bóng không còn Roy Keane, Paul Scholes hay Bryan Robson". 

Mourinho-12

 Paul Pogba là chưa đủ cho kế hoạch của Mourinho

"Tôi đến với đội bóng khi trong đội hình không còn nhiều hảo thủ. Micheal Carrick là một cầu thủ giỏi nhưng anh ta đã không còn có thể thi đấu như khi 24 hay 25 tuổi. Và rõ ràng, chúng tôi còn gặp nhiều khó khăn nhưng con đường thành công thì đang mở rộng, chỉ là nó đang gặp phải khu vực khó khăn thôi". 

"Tôi đã từng gặp phải nhiều vấn đề như vậy. Nhưng, tôi rời Porto với 1 chiếc cúp Champions League, làm điều tương tự với Inter Milan - tôi có 2 danh hiệu vô địch với Chelsea trong vòng 3 năm và các danh hiệu khác cùng Real Madrid - và bạn có lý do để tin tưởng tôi". 

"Tôi không thay đổi lời hứa của mình vào ngày đầu tiên: Tôi đến MU để giành chiến thắng. Trong thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn có 4 danh hiệu để theo đuổi và hãy chờ xem đến cuối mùa - tôi có thêm bao nhiêu chiếc cúp: 1 - 2 -3 - 4 hay không danh hiệu". 

Man Utd sẽ ra sân đêm nay - vào lúc 21h00. Đội bóng của Mourinho sẽ chạm trán đối thủ Burnley. Đây là cơ hội cho một số cầu thủ dự bị của Man Utd có thể thi đấu như Henrikh Mkhitaryan ra sân. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn