Johnny Trí Nguyễn 'đột kích' garage đội đua Honda Gres

XeThứ Sáu, 21/11/2014 09:53:00 +07:00

(VTC News) - Diễn viên nổi tiếng của thể loại phim hành động Johnny Trí Nguyễn vừa qua đã có cơ hội có mặt tại đường đua Sepang tại thủ đô của nước Malaysia.

(VTC News) - Diễn viên nổi tiếng của thể loại phim hành động Johnny Trí Nguyễn vừa qua đã có cơ hội có mặt tại đường đua Sepang tại thủ đô của nước bạn Malaysia để theo dõi vòng 17 của MotoGP 2014.

Anh đã được đặc quyền tham quan xưởng xe của đội đua Honda Gresini huyền thoại với sự giúp đỡ của nhãn hàng Castrol POWER1 , cơ hội tuyệt vời dành cho một người đam mê tốc độ như Johnny Trí Nguyễn. Dưới đây là những giây phút và trải nghiệm của anh tại chuyến đi tham quan này.
Johnny Trí Nguyễn tại xưởng xe 

Với diện tích chỉ hơn 40m2 , xưởng xe tấp nập với hơn 40 kĩ sư kèm với 11 tấn những đồ phụ tùng và đồ nghề, làm việc trong không khí khẩn trương chuẩn bị cho cuộc đua. Riêng tiền vận chuyển cho những dụng cụ này đã lên tới 7000$.
Johnny nghe giới thiệu về tầm quan trọng của dầu nhớt Castrol 

Hình ảnh xưởng xe 
 
Các nhân viên bảo dưỡng xe 
2 chiếc xe Honda RC213V và Honda RCV1000R là những mẫu xe đua tân tiến và chất lượng nhất hiện nay tính về tốc độ lẫn độ an toàn cao.

Vị trí của những chiếc xe này luôn được đặt ở những vị trí rộng rãi nhất của xưởng xe để thuận tiện cho việc bảo dưỡng và sửa chữa xe. Đây là chiếc xe hai tay đua sáng giá của đội Alvaro Bautista và Scott Redding sử dụng trong cuộc đua lần này. 


Johnny đứng bên 2 chiếc siêu xe của đội Honda Gresini 

Honda RC213V và Honda RCV1000R trước cửa garage
“Cơ hội tham quan xưởng xe của một trong những đội đua xe hàng đầu thế giới thật là như được bước vào một thánh đường với một người hâm mộ xe đua cuồng nhiệt như tôi.

Dưới sự hướng dẫn tận tình của ông Donald, quản lí  tài trợ toàn cầu của Castrol, tôi đã học hỏi được thêm rất nhiều điều về các hoạt động của đội.

Trong cuối chuyến tham quan này, ông Donald cũng đã tạo điều kiện cho chúng tôi đi ra tận sân đua để chiêm ngưỡng trường đua dưới góc nhìn của một tay đua” – Johnny Trí Nguyễn chia sẻ.

Johnny chụp ảnh cùng quản lí cấp cao của đội Honda Gresini (trái) và quản lí tài trợ toàn cầu của Castrol 

Johnny chụp ảnh cùng tay đua tài năng trẻ tuổi Scott Redding  
 
Johnny cùng đoàn kiểm tra chất lượng bánh xe tại xưởng 

Johnny cùng Donald tham quan trường đua  

Castrol là nhà  cung cấp sản phẩm dầu nhớt chính thức cho xe của đội Go&Fun Honda Gresini. Hãng đã nghiên cứu và tạo ra một loại nhớt đặc biệt phù hợp với điều kiện vận hành khắc nghiệt của một giải đua MotoGP. Đáng nói là nhãn hàng Castrol POWER1 cũng là hãng duy nhất mang công nghệ nhớt trên đường đua MotoGP lên các sản phẩm thương mại với loại nhớt Castrol POWER1
Ông Donald giải thích sản phẩm dầu nhớt Castrol Power 1 – dầu nhớt được đội Honda Gresini tin dùng 

Sản phẩm dầu nhớt Castrol Power 1 
 
Các bạn yêu xe có thể cập nhật thông tin về giải đua và theo chân Johnny Trí Nguyễn trong hành trình MotoGP tại facebook https://www.facebook.com/CastrolBikersVietnam

Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn