"John Terry có thể bị giết!"

Thể thaoThứ Năm, 04/03/2010 11:32:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi lập cú đúp, giúp Man City hạ Chelsea, Tevez lại khiến The Blues "cuống" bằng tuyên bố John Terry có thể bị giết nếu sống ở Argentina.

(VTC News) - Hôm qua, tiền đạo của CLB Manchester City lại tiếp tục công kích hậu vệ của Chelsea, John Terry xung quanh vụ scandal tình ái với vợ cũ của người đồng đội tại CLB, Wayne Bridge. Theo Tevez thì nếu như ở quê hương anh, Terry sẽ bị giết ngay lập tức nếu léng phéng với vợ người khác.


Tiền đạo của đội tuyển Argentina đã thể hiện thái độ ủng hộ người đồng đội khi phát biểu rằng nếu chuyện của Terry diễn ra trên quê hương anh thì những kẻ "phản bội" như vậy sẽ chịu hậu quả khôn lường: "Tôi không bao giờ nghĩ ai đó có thể làm như vậy với vợ của một cầu thủ khác. Những hành động của Terry là sai trái rõ ràng và thiếu nhân cách. Nếu đó là ở quê tôi thì người đó sẽ phải mất cả bàn chân hoặc hơn - nói chung là người đó khó mà sống được", Tevez phát biểu.

Tevez chẳng ưa gì Terry.
Nhân tiện, anh cũng đã nhắc lại chiến thắng 4-2 của đội nhà trước Chelsea hồi cuối tuần trước và cho rằng mình và đồng đội chiến đấu vì CLB và chiến thắng đó là do tài năng của các cầu thủ chứ không phải lo vụ scandal ảnh hưởng đến Terry và Chelsea: "Tôi không chiến đấu với Terry vì vụ lùm xùm đó. Đơn giản là anh ta làm tôi không thích và chúng tôi chiến đấu hết mình vì chiến thắng thôi".

Không những chĩa mũi dùi châm chọc vào Terry, Apache - biệt danh của Tevez, còn xỉa xói cả tiền vệ Michael Ballack khi cho rằng cầu thủ này không thể có được một vị trí trong hàng tiền vệ của đội tuyển Đức: "Tôi luôn có những vấn đề tranh cãi với Ballack nhưng các bạn đều biết đó là bóng đá, chỉ là những việc trên sân chứ không phải là những vấn đề cá nhân. Có thể anh ta chẳng thích tôi và tôi cũng chưa hề thích anh ta. Chúng tôi không có gì để phải hiểu nhau trên sân cả".

Tevez cũng không quý mến gì Ballack.
Còn nhớ khi vụ scandal tình ái xảy ra thì Tevez và các đồng đội đã chỉ trích cựu đội trưởng đội tuyển Anh rất nhiều. Họ in dòng chữ ủng hộ Bridge lên trên áo, thậm chí cả đội còn không bắt tay Terry khi hai đội chào nhau trong trận đấu trên SVĐ Stamford Bridge. Cuộc chiến của hai gã nhà giàu của bóng đá Anh đang sôi nổi cả trong và ngoài sân cỏ.

Hoàng Giáp
VTC là đơn vị duy nhất có bản quyền Giải bóng đá Ngoại hạng Anh tại Việt Nam.

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh được tường thuật trực tiếp trên VTC1, VTC2, VTC3 và kênh Truyền hình độ nét cao VTC HD4.
Bình luận
vtcnews.vn