Joe Hart: Đội nào chả sợ tuyển Anh

Thể thaoThứ Ba, 21/06/2016 09:26:00 +07:00

Bị Slovakia cầm hòa 0-0 và đánh mất ngôi đầu bảng B vào tay xứ Wales nhưng thủ môn Joe Hart vẫn cho rằng bất kỳ đội bóng nào cũng sợ đối đầu với ĐT Anh ở thời điểm này.

Tuyển Anh đã giành vé vào vòng knock-out Euro 2016 nhưng chỉ đứng nhì bảng do bị Slovakia cầm hòa 0-0 ở lượt trận cuối vòng bảng. Ở trận đấu này, HLV Hodgson đã có tới 6 sự thay đổi người so với trận thắng xứ Wales nhưng họ vẫn chơi lẫn lướt hơn Slovakia. Tuy nhiên, các chân sút của "Tam sư" dứt điểm kém nên khiến cho họ chỉ giành được 1 điểm trước Slovakia. 

541878442

Thủ môn Joe Hart  cho rằng nhiều đội bóng đang sợ gặp tuyển Anh 

Tuy khá thất vọng về kết quả này nhưng thủ thành số 1 của đội tuyển Anh vẫn nói cứng: “Cầu thủ Slovakia chắc hẳn rất tự hào khi có được kết quả lần này. Chúng tôi áp đảo hơn họ tất cả mọi vị trí trên sân", thủ thành Joe Hart chia sẻ sau trận đấu.

Tuy đánh mất ngôi đầu bảng vào tay xứ Wales nhưng đối với Joe Hart điều đó không quan trọng. “Tuyển Anh không thể giành chiến thắng để có ngôi đầu bảng như mong đợi. Nhưng điều đó cũng chẳng sao cả, quan trọng là chúng tôi có vé đi tiếp. Tôi tin chắc rằng bây giờ đối thủ nào cũng e sợ, không muốn phải đụng độ với tuyển Anh tại Euro năm nay", thủ thành số một của ĐT Anh cho biết thêm.

357EDAE900000578-3651077-image-a-90_1466455391558

Tuyển Anh hòa thất vọng trước Slovakia 

Trong khi đó, HLV Hodgson lại không thể hài lòng về kết quả này: “Thật thất vọng khi không thắng được Slovakia. Chúng tôi kiểm soát cuộc chơi, đá hoàn toàn áp đảo, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể biến chúng thành bàn thắng".

Nói về mục tiêu sắp tới, nhà cầm quân sinh năm 1947 cho hay: "Tôi sẽ phải có những điều chỉnh sao cho vòng 1/8 tới, dù không đá lấn lướt đối thủ thì vẫn có được các bàn thắng. Chúng tôi muốn thắng các đối thủ trong thời gian thi đấu chính thức và đủ năng lực để ghi bàn, thực hiện điều này chứ không phải mong chờ vào đá luân lưu may rủi. Tôi đang có các cầu thủ tấn công tốt, tôi tin họ sẽ lập công ở những trận đấu tới”, HLV Roy Hodgson nhấn mạnh.

Với 5 điểm có được, ĐT Anh đã giành vé vào vòng 1/8 Euro 2016 và đối thủ của họ là đội đứng nhì bảng F. Hiện tại, cả Hubgary, Áo và Bồ Đào Nha đều có thể ở vị trí này sau khi loạt trận cuối cùng của vòng bảng kết thúc.

Video trận đấu Anh vs Slovakia:

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn