JMG yêu cầu cao, chủ tịch Nutifood dùng biệt thự riêng làm học viện bóng đá

Thể thaoThứ Sáu, 31/07/2015 02:45:00 +07:00

Chủ tịch HĐQT NutiFood quyết định dùng căn biệt thự riêng làm nơi ăn ở tạm thời cho học viên trong thời gian chờ xây dựng học viện NutiFood- HAGL-Arsenal-JMG.

(VTC News)- Chủ tịch hội đồng quản trị của NutiFood quyết định dùng căn biệt thự riêng làm nơi ăn ở tạm thời cho học viên trong thời gian chờ xây dựng học viện NutiFood- HAGL- Arsenal- JMG.

Trong công văn gửi trường Nguyễn Thị Định và các ban ngành liên quan, phía công ty NutiFood cho biết lý do là theo yêu cầu của học viện JMG cần phải có một sân bóng đá với diện tích 50mx60m và là sân cỏ tự nhiên nhưng mặt bằng hiện nay của trường không đủ diện tích để bố trí. Chính vì thế mà công ty xin phép không tiếp tục phương án sử dụng mặt bằng của Trường Nguyễn Thị Định để làm địa điểm tạm thời của học viện.
Học viên thi vào  Nutifood-HAGL-Arsenal-JMG
 Học viên thi vào Nutifood-HAGL-Arsenal-JMG
Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch hội đồng quản trị công ty NutiFood cho biết: "Công ty cũng đã xúc tiến tìm nhiều nơi nhưng không nơi nào đáp ứng đủ điều kiện mà học viện JMG đưa ra cả về sân tập lẫn nơi ở. Cuối cùng, tôi quyết định dùng luôn căn biệt thự của gia đình mình làm chỗ ở cho học viện của học viện. Suy đi tính lại thì tôi thấy đây là phương án tối ưu nhất vì sẽ đảm bảo sự ổn định lâu dài cho tới khi học viện chính thức xây dựng xong".

Căn biệt thự của ông Trần Thanh Hải có diện tích 500 m2 tọa lạc tại cư xá Bắc Hải. Hiện nay, gia đình đã chuyển đến nơi khác sinh sống và căn biệt thự đang được gấp rút sửa chữa theo đúng tiêu chuẩn của học viện JMG để đầu tháng 9 có thể đón các học viên trúng tuyển vào học viện bóng đá NutiFood- HAGL- Arsenal- JMG đến ở. Công ty cũng đã đàm phán để thuê sân tại nhà thi đấu Phú Thọ làm nơi cho các học viên của học viện tập luyện.

Khi được hỏi về việc xây dựng học viện chính thức, ông Hải cho biết công ty đang tiến hành các thủ tục để có thể xây dựng trong thời gian sớm nhất.


Từ ngày 10/8-15/8, vòng chung kết của học viện bóng đá NutiFood- HAGL- Arsenal- JMG sẽ được tổ chức tại sân vận động quân khu 7. Đích thân giám đốc học viện JMG toàn cầu sẽ qua để lựa chọn. Những học viên trúng tuyển sẽ bắt đầu khóa đào tạo 7 năm của mình tại học viện bóng đá NutiFood bắt đầu  từ tháng 9/2015.

Trước đó, trả lời phỏng vấn báo điện tử VTC News, ông Lê Nguyên Hòa, Phó chủ tịch hội đồng quản trị công ty NutiFood khẳng định:

"Công ty NutiFood với các sáng lập viên là các chuyên gia dinh dưỡng, vô cùng tâm huyết với sự nghiệp phát triển thể lực, tầm vóc của người Việt Nam, quan tâm đến sự phát triển của nền bóng đá nước nhà. NutiFood bắt đầu gắn bó với bóng đá qua việc tài trợ chính cho Giải bóng đá U19 quốc tế mang tên Cúp NutiFood, đã được tổ chức 2 lần trong năm 2014.
Điều chưa biết về học viện Nutifood HAGL Arsenal JMG
Công Phượng chưa thành công ở tầm U23 VN lẫn ĐTQG (Ảnh: Quang Minh)
Các trận đấu của giải đã được người hâm mộ cả nước quan tâm, với những khán đài chật kín khán giả, với bầu không khí sôi động giàu cảm xúc mà lâu lắm rồi mới có trong đời sống bóng đá Việt Nam, tạo một hiệu ứng xã hội lành mạnh, đem lại một sức sống mới cho bóng đá nước nhà và những tình cảm tốt đẹp của người hâm mộ cả nước đối với nhà tài trợ NutiFood.

Chính từ thành công của các giải đấu trong Cúp NutiFood cho thấy vai trò quan trọng của Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG đã đào tạo lứa cầu thủ làm nòng cốt trong Đội tuyển U19 Việt Nam, và là nguồn cảm hứng cho NutiFood quyết tâm xây dựng Học viện bóng đá NutiFood HAGL Arsenal JMG tại TP. Hồ Chí Minh.

Thông qua Dự án xây dựng Học viện, NutiFood cam kết gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam thông qua việc phát hiện và đào tạo trẻ, để có được những lứa cầu thủ tài năng, đạo đức, giàu thể lực cho tương lai tươi sáng của bóng đá nước nhà".

N.D

Bình luận
vtcnews.vn