J.Lopez phủ nhận tin đồn mua bảo hiểm vòng 3 triệu đô

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 05/05/2010 01:57:00 +07:00

(VTC News) - Xuất hiện gợi cảm trên Marie Claire, Jennifer Lopez tự tin với cơ thể mình, song cô nói tin đồn cô bỏ triệu đô mua bảo hiểm vòng 3 là hài hài hước.

(VTC News) - “Tôi luôn cảm thấy hài lòng với những gì mình có, tôi chẳng bao giờ nhìn vào cơ thể mình một cách tiêu cực” - Jennifer Lopez tự tin trả lời  trên tạp chí Marie Claire số mới nhất.

Trang điểm đơn giản, mặc chiếc áo khoác dài và đi đôi giày cao gót đến chót vót, Jennifer Lopez trông thật cuốn hút. Những bức ảnh đen trắng càng tôn vẻ huyền bí, quyến rũ; cô vẫn thật trẻ trung dù đã bước sang tuổi 40.


Không chỉ duy trì được giọng hát tuyệt vời, nữ ca sỹ này còn giữ được sắc đẹp nóng bỏng xứ Latin của mình với sự tự tin vốn có. Trở lại làng giải trí sau 2 năm nghỉ ngơi để chăm sóc cặp song sinh của cô, Lopez thật đẹp và gợi cảm trong bộ ảnh độc quyền cho tạp chí Marie Claire số mới.
J.Lo ấn tượng với gam màu đen trắng. 
Vẫn sở hữu cơ thể rắn chắc với những đường cong chết người, Lopez tiết lộ về chế độ ăn của mình:
"Cũng giống như bất cứ ai tôi cố gắng kiểm soát những gì tôi ăn – nhưng cũng không được khoa học cho lắm. Tôi thích ăn tất cả mọi thứ. Trên thực tế, bạn vẫn có thể giữ được dáng vóc thon thả nếu ăn một chút xíu đồ béo thôi - nó chẳng thể làm hỏng thân hình của bạn được. Trừ phi bạn ăn hết cả một hộp đồ!" - cô phát biểu trên tạp chí.

Khi được hỏi về tin đồn rằng cô bảo hiểm cho vòng ba nổi tiếng của mình tới hàng triệu đô la, Lopez cười lớn và nói: “Không đúng! Mặc dù tôi nghĩ rằng câu chuyện đó thật hài hước".


Ở tuổi 40, nữ ca sỹ- diễn viên này vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung và gợi cảm. 
Lopez khoe lưng trần gợi cảm, cô tâm sự đang rất hạnh phúc với cuộc sống gia đình. 
Diễm Hà
(Theo DM)
Bình luận
vtcnews.vn