J.Lo và Marc Athony hôn nhau say đắm trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 29/05/2012 07:00:00 +07:00

(VTC News) – Jennifer Lopez và Marc Anthony đã khiến các khán giả phải trầm trồ khi thể hiện những hành động ngọt ngào ngay trên sân khấu.

(VTC News) – Jennifer Lopez và Marc Anthony đã khiến các khán giả phải trầm trồ khi thể hiện những hành động ngọt ngào ngay trên sân khấu.
 
Trên sân khấu của đêm diễn tại Los Angeles diễn ra tối qua, Jennifer Lopez và Marc đã bất ngờ xuất hiện tay trong tay tình tứ trước tiếng hò reo của gần tám nghìn khán giả ngồi dưới, và tất cả gần như vỡ òa khi Marc ôm chầm lấy J.Lo và hôn cô say đắm. Tất nhiên đó chỉ là diễn xuất bởi cặp đôi này đã chính thức đường ai nấy đi cách đây hơn một năm.

Cặp đôi No Me Ames tay trong tay rạng rỡ trên sân khấu. 

Jennifer Lopez và Marc Anthony đã bí mật kết hôn tháng 6/2004, chỉ vài ngày sau khi kỉ niệm bảy năm ngày cưới, cặp song ca “No Me Ames” đã bất ngờ tuyên bố li hôn trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. 

 
Giây phút khiến hơn 8000 khán giả "vỡ òa". 

Hiện tại, J.Lo đang có những ngày tháng ngọt ngào cùng vũ công Casper Smart, chàng “phi công trẻ” này kém J.Lo 18 tuổi và có một quá khứ “bất hảo” khi nhiều lần dính dáng đến pháp luật vì uống rượu, lái xe quá tốc độ và sử dụng ma túy. Hai người quen nhau khi Casper tham gia vào đoàn vũ công cho một tiết mục của J.Lo tháng 5/2011.

 
 
Hiện J.Lo đang hạnh phúc bên "phi công trẻ". 

Dường như chàng trai hư này đang khiến nữ ca sĩ On the floor mê mẩn, họ xuất hiện tình tứ cùng nhau bất cứ đâu, bất chấp sự dòm ngó từ các tay paparazzi.

Kể từ khi cặp kè với “máy bay bà già”, Casper không những trở thành cái tên được chú ý, anh còn nhận được rất nhiều thứ từ người tình quyến rũ, trong đó, đáng kể là chiếc xe hiệu Dodge nhân dịp sinh nhật lần thứ 25, vai chính trong MV mới Dance Again của người đẹp.

 
 
 
 
J.Lo biểu diễn cực sung trên sân khấu. 

Mới đây nhất, theo tờ New York Post, J.Lo còn quyết định thực hiện một chương trình truyền hình thực tế để kể về cuộc sống riêng của cô và người tình trẻ.

Hoài An

 

Bình luận
vtcnews.vn