Jessica Simpson: Gặp chồng cũ chán không muốn chào hỏi

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 04/11/2010 07:11:00 +07:00

(VTC News) - Jessica xác nhận rằng mình đã vô tình chạm mặt chồng cũ, anh chàng Nick Lachey nhưng cô chán không buồn chào hỏi.

(VTC News) - Nữ ca sĩ xinh đẹp Jessica Simpson vừa tiết lộ một số vấn đề riêng tư với tờ USA Today trong đó có cả chuyện lúc buồn chán, cô nàng thích ăn uống nhất nên mới bị nhiều người chê cười vì thân hình hơi quá khổ của mình.

Trong buổi trò chuyện với tạp chí USA Today cùng với Đệ nhất phu nhân bang California (Mỹ), bà Maria Shriver, và Ali Wentworth, Jessica đã cởi mở nói về thói quen ăn uống theo cảm xúc của mình cùng những tiết lộ mới nhất về chuyện tình cảm.

Gặp tình cũ Nick Lachey không “thèm” chào

Xinh đẹp, nóng bỏng như quả bom “tình dục”, nhưng Jessica lại khá lận đận trong đường tình duyên. Lấy chồng sớm, song lại bị bạn thân cướp mất chồng. Từ sau khi ly dị, Jessica cũng đã có nhiều mối tình vắt vai khác, nhưng hiện chưa có mối tình nào mang đến kết quả như mong đợi.

Sau khi chia tay Nick, tới tháng 5 vừa qua Jessica bắt đầu hẹn hò với cầu thủ bóng bầu dục Eric và hiện mối quan hệ của họ khá tốt đẹp.

Jessica xác nhận rằng mình đã vô tình chạm mặt chồng cũ, anh chàng Nick Lachey tại một nhà hàng ở Los Angeles trong lúc cả hai đều đi cùng một người bạn khác giới mới. Tuy vậy, cô khẳng định “mặc dù anh ta ăn ở cùng nhà hàng với tôi, nhưng tôi chẳng nói gì với anh ta cả”.

Jessica luôn quấn quýt bên Eric Johnson – bạn trai hiện tại  
 
Thế nhưng Jessica thay đổi thái độ hoàn toàn khi nói về bạn trai mới cô – anh chàng Eric Johnson. Cô tỏ ra khá vui vẻ, nói “anh ấy thực sự làm tôi cảm thấy hạnh phúc. Anh ấy làm lóe lên nhiều tia sáng trong tôi, làm tôi cảm thấy rất thoải mái khi được là chính bản thân mình như lúc này đây. Thật tuyệt nếu bạn kết giao với  một người nào đó mà người ta luôn đề cao, tôn trọng bạn với những lý do chính đáng”.

Ăn theo cảm xúc nên hơi …quá “khổ”

Hiếm khi trên ảnh người ta thấy thân hình hơi quá "khổ" của cô 
Nói về chuyện công chúng đang không thích thú với cân nặng của cô, Jessica không ngần ngại cho biết: “Tôi cảm giác như mọi người luôn tò mò xem tôi nặng bao nhiêu cân, tôi trông ra sao, hay trông tôi ăn mặc thế nào. Chẳng có chuyện bạn không hề bị ảnh hưởng bởi những điều tồi tệ mà người ta nói về bạn cả, tôi cũng không ngoại lệ. Điều đó thực sự khiến tôi bị tổn thương. Chắc chắn những câu nói ác ý đó đã mang tới nhiều phiền muộn, nhiều nỗi bất an trong tôi”.

Jessica Simpson có thói quen ăn uống theo cảm xúc 
Khi nói về các món ăn – “thủ phạm” khiến cô luôn bị xem là hơi đẫy đà, Jessica cho biết: “Tôi đến từ bang Texas nên tôi thích các món chiên. Chính chúng đã đem tới điều thật sự không may mắn cho tôi. Chuyện tôi ăn uống ra sao ư? Cứ lúc nào buồn là tôi lại muốn ăn. Còn lúc vui vẻ, hạnh phúc thì tôi chả thiết tha lắm. Nhưng mà tôi thực sự thích hẹn hò ăn uống tại một nhà hàng để được thưởng thức những món ngon”.  

Kiều Vui(tổng hợp huffingtonpost, USA Today)

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bình luận
vtcnews.vn