Jessica Alba và Hilary Duff cùng báo tin vui

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 16/08/2011 07:43:00 +07:00

(VTC News) - Hai ngôi sao nữ sinh đẹp vừa chính thức báo tin vui với báo giới, Jessica Alba thì hạ sinh em bé còn Hilary Duff thì đã mang bầu.

(VTC News) - Hai ngôi sao nữ sinh đẹp vừa chính thức báo tin vui với báo giới, Jessica Alba thì hạ sinh em bé còn Hilary Duff thì đã mang bầu.

"Thiên thần bóng tối" Jessica Alba  vừa sinh bé gái thứ hai hôm 13/8 tại Los Angeles (Mỹ), vợ chồng cô đặt tên con là là Haven Garner Warren. Nữ diễn viên nổi tiếng đã chia sẻ tin vui đến người hâm mộ trên trang cá nhân Facebook của mình rằng: "Tôi và Cash rất hạnh phúc thông báo rằng con gái Haven Garner Warren đã chào đời. Cô bé cất tiếng khóc đầu tiên hôm 13/8, nặng 3,1 kg và dài 48 cm. Cả tôi và Haven đều khỏe mạnh".

Jessica Alba đã sinh cô con gái thứ hai hôm 13/8 tại L.A. 

Jessica Alba có một hôn nhân vô cùng hạnh phúc với nhà sản xuất phim Cash Warren, họ kết hôn vào năm 2008 và đã có một cô con gái đặt tên là Honor Marie. Hai năm sau nữ diễn viên khả ái lại tiếp tục sinh thêm cô công chúa Haven, đó là cái tên đẹp và đầy ý nghĩa mà vợ chồng cô đã lựa chọn.

Trong khi đó, nữ ca sỹ nổi tiếng Hilary Duff cũng vừa công bố trên trang web cá nhân của mình rằng đang mang thai đứa con đầu lòng: "Chúng tôi muốn chia sẻ một thông tin thú vị với mọi người rằng chúng tôi sắp chào đón một em bé. Vợ chồng tôi vô cùng hạnh phúc và đã sẵn sàng cho một trang mới của cuộc đời".

Hilary Duff chính thức thông báo tin vui cô đang mang bầu. 

Hilary Duff là một ngôi sao không tai tiếng của Hollywood, cô rất được lòng các bậc phụ huynh và luôn là hình mẫu để các bạn trẻ học tập. Nữ ca sỹ kiêm diễn viên xinh đẹp này đã kết hôn với người tình lâu năm Mike Comrie và cặp đôi đang chờ đón một em bé trong tương lai gần.

Cặp đôi Hilary Duff và Mike Comrie sẽ sớm đón một em bé trong thời gian tới. 

Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn