Jessica Alba - Khuôn mặt hài hòa, khả ái nhất Hollywood

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 09/06/2010 02:54:00 +07:00

(VTC News)- Jessica Alba được coi là người có khuôn mặt hài hòa và khả ái nhất với “tỷ lệ vàng” về khoảng cách giữa mắt, mũi, môi và cấu tạo khuôn mặt lý tưởng.

(VTC News) - Trên tạp chí Elle phát hành tại Hàn Quốc tháng 7 tới, “Thiên thần bóng tối” Jessica Alba không chỉ chiếm trọn trang bìa mà cô còn có cả một bộ sưu tập ảnh mới với những trang phục gợi cảm và lạ mắt.

Jessica Alba được coi là người có khuôn mặt hài hòa và khả ái nhất thế giới. 
Trên tạp chí Elle phát hành tại Hàn Quốc tháng 7 tới, Jessica Alba không chỉ chiếm trọn trang bìa mà cô còn có cả một bộ sưu tập ảnh mới. 

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Elle mời Jessica Alba làm người mẫu chính cho ấn bản chuẩn bị phát hành vào tháng 7 tới. Mặc dù đã gần bước sang tuổi 30 nhưng “Thiên thần bóng tối” vẫn giữ được vẻ mặn mà và quyến rũ của mình.

Thời gian gần đây, cô thường xuyên có mặt trong những bảng xếp hạng danh giá nhất do các Tạp chí nổi tiếng thế giới bình chọn. Jessica Alba đứng thứ 5 trong danh sách Những phụ nữ được cánh mày râu ngưỡng mộ nhất của Ask Men, đứng thứ 19 trong danh sách 100 kiều nữ nóng bỏng nhất thế giới của FHM và đứng thứ 21 trong Top 100 diễn viên điện ảnh quyến rũ nhất hành tinh.

Jessica Alba đứng thứ 5 trong danh sách Những phụ nữ được cánh mày râu ngưỡng mộ nhất của Ask Men. 
Mặc dù đã gần bước sang tuổi 30 nhưng “Thiên thần bóng tối” vẫn giữ được vẻ mặn mà và quyến rũ của mình.  

Mới đây, trong một cuộc nghiên cứu do các nhà nhân tướng học ở Mỹ và Canada thực hiện thì Jessica Alba được coi là người có khuôn mặt hài hòa và khả ái nhất với “tỷ lệ vàng” về khoảng cách giữa mắt, mũi, môi và cấu tạo khuôn mặt lý tưởng nhất thế giới.

Mặc dù đã tham gia đóng rất nhiều phim nhưng tên tuổi Jessica Alba được thực sự khẳng định với vai nữ chính trong Dark Angel của đạo diễn James Cameron. Cô đã được đề cử giải Nữ diễn viên xuất sắc của giải thưởng Golden Globe cho vai diễn này. Để tham gia bộ phim, Jess đã phải luyện tập đua xe tốc độ cao để làm hài lòng đạo diễn Cameron.

Những vai diễn đáng chú ý của Jessica bao gồm có vai cô vũ công trong Honey, vai vũ nữ trong Sin City và nhân vật tàng hình Sue Storm trong Fantastic Four. Trong năm 2008, cô tham gia vào bộ phim kinh dị The Eyes, được làm lại từ bộ phim gốc của Hồng Kông. Cuối năm 2009, cô tiếp tục tham gia hai bộ phim The Love Guru và An Invisible Sign of My Own.

Ngoài điện ảnh, Jessica còn tham gia làng giải trí với vai trò là người mẫu bìa cho các tạp chí, nổi bật như Maxim, GQ, In Style. Jessica còn được mời dẫn chương trình cho lễ trao giải MTV Movie Awards 2006, Science and Technical Awards năm 2008.


Hoài Thư (Theo Elle)

Bình luận
vtcnews.vn