Jessica Alba khoe 'công chúa' Haven mập mạp, đáng yêu

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 20/05/2012 04:09:00 +07:00

(VTC News) - Nữ diễn viên xinh đẹp bế cô con gái thứ hai được 9 tháng tuổi đi mua sắm lập tức thu hút sự chú ý của mọi người bởi vẻ đáng yêu của thiên thần nhí.

(VTC News) - Nữ diễn viên xinh đẹp bế cô con gái thứ hai 9 tháng tuổi đi mua sắm, hai mẹ con lập tức thu hút sự chú ý của cánh săn ảnh và người hâm mộ bởi vẻ đẹp rạng ngời của bà mẹ trẻ và vẻ đáng yêu của thiên thần nhí.

Hình ảnh giản dị, gần gũi của Jessica Alba khi chăm sóc hai thiên thần nhỏ lúc rảnh rỗi. 

Jessica Alba xuất hiện vô cùng trẻ trung và xinh đẹp dù đã qua hai lần sinh nở, nữ diễn viên luôn đứng trong top những mỹ nhân đẹp nhất Hollywood quả là rất cuốn hút. Là ngôi sao lớn của làng giải trí, nhưng Jessica Alba luôn xuất hiện với hình ảnh giản dị, gần gũi khi đi ra ngoài với vai trò của một bà mẹ chăm sóc các con.

Jessica Alba dành khá nhiều thời gian tự tay chăm sóc con rất chu đáo. 

Đưa cả hai cô công chúa nhỏ đi mua sắm, Jessica Alba trông thật bận rộn, cô tự tay bế bé Haven và để cô trông trẻ trông bé Honor Marie đã lên 3 tuổi. So với cô chị lúc nhỏ, Haven trông có phần bụ bẫm và đáng yêu hơn, nhiều người tin rằng cô em sẽ còn xinh xắn hơn cô chị và rất có thể sẽ là "hot girl" nhí mới của làng giải trí Hollywood trong tương lai gần.

Cô công chúa thứ hai của cặp vợ chồng nổi tiếng Hollywood trông rất bụ bẫm, xinh xắn. 
Bà mẹ 31 tuổi vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, gợi cảm dù đã sinh hai cô con gái. 

Jessica Alba ở tuổi 31 vẫn rạng rỡ và trẻ trung, quyến rũ khiến ít ai nghĩ nữ diễn viên này đã là mẹ của hai con, Honor Marie, 3 tuổi và Haven, 9 tháng tuổi. Cô từng chia sẻ với tạp chí Parenting rằng chồng cô  - Cash Warren - là ông bố hiền lành nên cô buộc phải là bà mẹ nghiêm khắc.

“Tôi rất nghiêm khắc bởi ngày bé tôi nghịch ngợm lắm và thường xuyên nghịch ngợm, quấy rầy ba mẹ. Chồng tôi thì là đứa con ngoan từ bé, một sinh viên giỏi, anh ấy không làm gì khiến cha mẹ buồn lòng. Giờ đây khi làm mẹ, tôi luôn muốn dạy dỗ để các con không hành xử xấu. Khi Honor muốn làm việc gì đó mà con bé không được làm thì tôi thường nói với Cash: “Anh hãy bảo con để con hiểu là nó không được là việc này” - Jessica thổ lộ.

Jessica Alba là mẫu hình bà mẹ lý tưởng của làng giải trí khi vẫn giữ phong độ trong nghiệp diễn xuất và chăm sóc chu đáo cho gia đình. 

Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn