Jennifer Phạm, Thủy Tiên, Angela Phương Trinh 'nghiện' khoe vòng một

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/07/2015 11:33:00 +07:00

Jennifer Phạm, Thủy Tiên, Angela Phương Trinh...đều là những mỹ nhân nghiện khoe vòng một quyến rũ.

(VTC News) - Jennifer Phạm, Thủy Tiên, Angela Phương Trinh...đều là những mỹ nhân nghiện khoe vòng một quyến rũ.

Jennifer phạm

Nhắc đến danh sách mỹ nhân nghiện khoe vòng một nhất phải kể tới Jennifer Phạm. Hoa hậu châu Á tại Mỹ không ngần ngại khoe vẻ quyến rũ trong những trang phục táo bạo, gợi cảm
jennifer phạm
jennifer phạm
jennifer phạm
Dù đã có chồng và là mẹ của hai nhóc tì, nhưng Jennifer Phạm vẫn ăn vận hết sức táo bạo. Đảm nhiệm vai trò MC của nhiều chương trình, người đẹp thường diện những trang phục có cổ khoét sâu vòng một, khoe vẻ gợi cảm. Hay khi xuất hiện tại các sự kiện, Jennifer Phạm luôn "thiêu đốt" mắt người đối diện bằng thiết kế khai thác tối đa vẻ nóng bỏng.

Tuy nhiên, nhiều trang phục của Jennifer Phạm bị đánh giá phản cảm vì khoe vòng một quá "lố".

Angela Phương Trinh

Nữ hoàng scandal Angela Phương Trinh thời gian gần đây dính nghi án "nâng cấp" vòng một. Tại sự kiện nào người đẹp cũng phô bày hết sức vòng một quá cỡ của mình:
angela phương trinh
angela phương trinh
angela phương trinh
Những màn khoe thân phản cảm như thế này của Angela Phương Trinh thường vấp phải sự chỉ trích dữ dội vì quá "lố". Ngay từ khi còn ở độ tuổi học sinh, Angela Phương Trinh đã liên tiếp dính phải scandal hớ hênh khoe da thịt. Càng ngày, người đẹp càng trượt dài trong những scandal liên quan đến hình ảnh sexy nóng bỏng.

Clip Angela Phương Trinh trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ:


Thủy Tiên

Bà xã của Công Vinh cũng là mỹ nhân thường xuyên khoe vòng một gợi cảm trên sân khấu. Sở hữu hình thể đẹp, Thủy Tiên không ngần ngại diện thiết kế được cắt xẻ táo bạo, ôm sát khoe đường cong bốc lửa.
thủy tiên
thủy tiên
thủy tiên
Dù đã là bà mẹ một con, Thủy Tiên vẫn trung thành với hình ảnh sexy nóng bỏng, trang phục nào của người đẹp cũng được thiết kế nhằm khai thác tối đa đường cong và vẻ quyến rũ.

Thủy Tiên từng không ít lần gặp chỉ trích vì diện trang phục như đồ bơi, hở trên, ngắn dưới khi lên sân khấu biểu diễn.

Video Công Vinh hôn Thủy Tiên trên sân khấu:


Võ Hoàng Yến

Trên sân khấu thời trang, Võ Hoàng Yến là gương mặt quen thuộc bởi phong cách tự tin, chuyên nghiệp. Nhưng người đẹp cũng là mỹ nhân thường xuyên có những màn khoe thân táo bạo trong các thiết kế cổ khoét sâu:
võ hoàng yến
võ hoàng yến
võ hoàng yến

Dù đã từng phải nộp phạt vì hớ hênh phản cảm trên sân khấu thời trang, do sự cố của trang phục khoét sâu vòng một quá đà, nhưng Võ Hoàng Yến vẫn trung thành với phong cách quyến rũ này.

Trong những lần xuất hiện gần đây, người đẹp vẫn "nghiện" mốt khoe vòng một.

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn