Jennifer Phạm khoe thân táo bạo 'đốt cháy' sân khấu VIP Dance

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 31/01/2016 06:56:00 +07:00

Hoa hậu Jennifer Phạm khoe thân sexy táo bạo 'đốt cháy' sân khấu Bước nhảy hoàn vũ phiên bản mới - VIP Dance. Khánh Thi tái hợp với Chí Anh trên ghế nóng.

(VTC News) - Hoa hậu Jennifer Phạm khoe thân sexy táo bạo 'đốt cháy' sân khấu Bước nhảy hoàn vũ phiên bản mới - VIP Dance.

Tập 1 Bước nhảy hoàn vũ phiên bản mới mang tên Vip Dance với sự chào sân của 6 cặp thí sinh đầu tiên lên sóng tối thứ 7, ngày 30/1/2016.

Mở màn chương trình, bốn Giám khảo bao gồm Kiện tướng Dance Sport quốc tế Chí Anh - Khánh Thi - Hồng Việt và Hiệu phó trường múa thành phố Hồ Chí Minh – Biên đạo múa Trần Ly Ly đã 'chào sân' bằng những điệu nhảy đầy ấn tượng.
Kiện tướng Dance Sport quốc tế Chí Anh - Khánh Thi - Hồng Việt và Hiệu phó trường múa thành phố Hồ Chí Minh – Biên đạo múa Trần Ly Ly
Kiện tướng Dance Sport quốc tế Chí Anh - Khánh Thi - Hồng Việt và Hiệu phó trường múa thành phố Hồ Chí Minh – Biên đạo múa Trần Ly Ly
4 giám khảo đồng thời cũng là 4 Huấn luyện viên lựa chọn cho mình 3 cặp thí sinh để trực tiếp hướng dẫn, dàn dựng cho các thí sinh và 'đem quân đi chiến đấu trực tiếp với các đội khác'.

Họ đã có màn tranh luận, giành giật, 'chặt chém' đầy hấp dẫn, thâm thúy, hài hước nhưng không kém phần quyết liệt.
ST 365.
ST 365. 
Đầu tiên, anh chàng ST cùng bạn nhảy đã mang đến cho khán giả tiết mục nhảy Hiphop  kết hợp với Jive qua tác phẩm Tilte – Dum dee dum. Điểm đặc biệt trong phần thi này là ST đã tạo dấu ấn đầu tiên khi nhảy với chiếc hoverboard.

Dù lúc đầu có gặp sự cố đôi chút nhưng ST đã nhanh chóng bản lĩnh hoàn thành tốt bài nhảy của mình một cách xuất sắc. Giám khảo Hồng Việt nhận xét ST là một trong những thí sinh tiềm năng của năm nay.
Trang Pháp.
Trang Pháp diện đồ xuyên thấu sexy.
Tiếp đến, ca sỹ Trang Pháp và vũ công Vasil Yovchev đã khấy động không khí với sự kết hợp khéo léo giữa ba điệu nhảy Jazz  Funk, Chacha và Jive qua một câu chuyện vui tươi, hài hước về tình yêu.

Trang Pháp đã có những pha mạo hiểm ở những động tác nhảy trên bệ cao và xoạc chân tuyệt vời.
Jennifer Phạm khoe thân sexy táo bạo.
Jennifer Phạm khoe thân sexy táo bạo.
Kế đó, Jennifer Phạm cùng bạn nhảy cũng thể hiện màn trình diễn sôi động không kém qua tác phẩm Hey Mama với điệu nhảy Free Style và Samba đầy năng lượng.

Jennifer Phạm đã chứng tỏ sự nổ lực và cố gắng của mình dù quá trình tập luyện trước đó cô đã gặp những chấn thương.

Video Jennifer Phạm khoe thân sexy táo bạo với điệu Samba:
Thuận Nguyễn.
Thuận Nguyễn. 
Người mẫu – diễn viên Thuận Nguyễn đã mang đến một câu chuyện đẩy cảm xúc khiến khán giả không kiềm được nước mắt khi tái hiện lại những ngày ấu thơ cơ cực đầy kỷ niệm của mình.

Phần thi của anh đã nhận được những lời khen ngợi có cánh từ phía các Huấn luyện viên. Không chỉ nhảy tốt, Thuận Nguyễn còn nhập tâm cảm xúc rất tốt ở phần biểu cảm trên gương mặt.
Mlee khoe eo thon quyến rũ.
Mlee khoe eo thon quyến rũ. 
Ca sỹ Mlee cùng vũ công Kiril Dimov đã mang đến một phần thi cực chất đúng phong cách cá tính của mình qua điệu nhảy Hip Hop. Bên cạnh đó, cô còn khoe những động tác uyển chuyện của mình qua thể loại Chacha -  Đương đại.

Phần trình diễn của cô đã khiến cho các Huấn luyện viên muốn sở hữu cô về đội, thậm chí Giám khảo Khánh Thi và Hồng Việt còn lên đến tận sân khấu để ra sức thuyết phục cô nàng lựa chọn mình.
Khánh My mang đến màn trình diễn giàu cảm xúc.
Khánh My mang đến màn trình diễn giàu cảm xúc. 
Cuối cùng là phần dự thi của Khánh My cùng bạn nhảy qua sự lồng ghép ăn ý các điệu nhảy Đương đại – Slow Foxtrot – Rumba. Khánh My đã bộc lộ nội tâm sâu sắc qua từng động tác nhảy khiên người xem không thể rời mắt.

Cô đã nhận được 4 sự lựa chọn của các Giám khảo, đặc biệt Khánh Thi còn đưa nhận xét rằng cô sẽ là một trong những cái tên tỏa sáng trong chương trình này.

Tập 2 chương trình sẽ lên sóng lúc 21h, thứ bảy, ngày 6/2/2016 trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.
Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn