Jennifer Phạm cáo ốm, Khánh Thi trổ tài dance sport

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 08/06/2012 11:00:00 +07:00

(VTC News) - Jennifer Phạm cáo ốm không tham dự, Khánh Thi sẽ trổ tài khiêu vũ trong đêm bán kết BNHV 2012 tới đây.

(VTC News)  - Đêm bán kết Bước nhảy hoàn vũ tới đây sẽ chứng kiến sự góp mặt đáng chờ đợi của nữ giám khảo Khánh Thi, người từng ngồi ở vị vị ghế nóng 3 mùa liên tiếp và diễn viên Thanh Thúy, người từng lọt vào liveshow số 8 Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 2.

Nữ giám khảo Khánh Thi cùng học trò Minh Trường cũng sẽ mang tới một tiết mục Rumba sôi động và máu lửa. Còn cặp đôi Thanh Thúy – Alex sẽ hội ngộ BNHV với bài nhảy Freestyle trên nền nhạc ca khúc hit của Lady Gaga: Born this way..

Giám khảo Khánh Thi sẽ góp mặt bằng một tiết mục 
Diễn viên Thanh Thúy cũng mang tới điệu nhảy freestyle 

Trước đó, BTC cũng đã mời Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm tới tham dự đêm bán kết bằng một tiết mục dance sport. Nhưng vì lý do sức khỏe, Jennifer đã không thể có mặt tại liveshow số 9 tới đây.

BTC chương trình này cho biết: “Jennifer Phạm sẽ không tham gia trình diễn tại đêm bán kết cuộc thi BNHV như dự kiến vì lý do sức khỏe. Trong quá trình tập luyện cho chương trình lần này Jennifer Phạm đã gặp vấn đề với sức khỏe của mình. Bác sỹ cho biết nếu cô tiếp tục tập luyện và vận động mạnh sẽ có hại đến sức khỏe và yêu cầu cô dừng tập luyện.

BTC chương trình chúng tôi rất tiếc vì sự lỡ hẹn lần này của Jennifer Phạm. Và mong hẹn gặp lại cô ở chương trình sau, chúc Jenni mau chóng khỏe mạnh. Jennifer Phạm cũng chân thành cáo lỗi cùng người hâm mộ vì sự cố đáng tiếc trên.”


Jennifer Phạm gặp vấn đề sức khỏe 
Các thí sinh đang ráo riết tập luyện cho đêm thi bán kết 

 Với chủ đề Paso Doble và Tango Argentina, bốn cặp thí sinh xuất sắc nhất gồm Minh Hằng, Trương Nam Thành, Phương Thanh, Anh Thư đang ráo riết tập luyện cho đêm bán kết, để chọn ra ba cái tên bước vào đêm tranh tài chọn ra gương mặt quán quân mùa Bước nhảy hoàn vũ 2012.


An Yên

Cực nóng, cực độc, cực ấn tượng về Euro 2012

Xem thêm tại đây


Bình luận
vtcnews.vn