Jennifer Lopez phát hoảng vì băng sex sắp bị phát tán

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 01/06/2011 10:50:00 +07:00

(VTC News) – Diva nổi tiếng Mỹ Jennifer Lopez đang ăn không ngon, ngủ không yên vì cuốn băng quay cảnh ‘giường chiếu’ của cô và chồng cũ sắp bị đưa ra ánh sáng.

(VTC News) – Diva nổi tiếng Jennifer Lopez đang ăn không ngon, ngủ không yên vì cuốn băng quay cảnh ‘giường chiếu’ của cô và chồng cũ Ojani Noa đã được tòa án Los Angeles cho phép phát tán trong vài tuần tới.

Gần đây, vị giám khảo của American Idol 2011 đã rất cố gắng để ngăn chặn việc phát tán cuốn băng sex mà cô muốn che giấu bấy lâu nay. Nhưng cuối cùng, có lẽ ngôi sao xinh đẹp không thể ngờ rằng chàng bồi bàn Ojani Noa, chồng cũ và là chồng đầu của cô lại trở mặt và thiếu tự trọng đến mức muốn bán và phát tán cảnh phòng the tế nhị của hai người. Đoạn băng mà Noa đang sở hữu được quay trong thời gian đôi vợ chồng đang mặn nồng.

Ca sĩ Latin pop, diễn viên, vũ công, nhà thiết kế thời trang, nhà sản xuất truyền hình nổi tiếng Jennifer Lopez vừa được Tạp chí danh tiếng People trao danh hiệu 'Người đẹp nhất thế giới 2011'. 
Diva Mỹ đang phải đối mặt với ‘hình phạt’ vì sai lầm trong quá khứ là đã lấy Ojani Noa làm chồng bởi cuốn băng quay cảnh phòng the giữa hai người sắp bị phát tán. 

J.Lo và Ojani Noa kết hôn năm 1997 khi Noa mới chỉ là anh chàng bồi bàn ở Miami nhưng chỉ chưa đầy một năm sau, hai người đã chia tay. J.Lo và Noa đã có những điều khoản thỏa thuận để cuốn băng sex của hai người được giữ bí mật. Tuy nhiên, anh chồng cũ hám lợi của J.Lo vẫn muốn ‘kiếm chác’ trên danh tiếng của vợ cũ nên đã bán video sex cho bạn gái hiện tại của mình là Claudia Vazquez để việc công khai cuốn băng được hợp pháp hóa.

Xui xẻo cho J.Lo vì phiên tòa ở Los Angeles hôm 28.5 vừa qua đã đi đến kết luận cho phép Noa và bạn gái tiếp tục xúc tiến việc phát hành cuốn băng sex vì đó họ cho rằng hành động của cặp đôi này là hợp pháp, đối chiếu theo các quy định của pháp luật Mỹ.

Ed Mayer, một nhà sản xuất trong dự án phát hành đoạn băng video sex của J.Lo với chồng cũ tiết lộ:  “Claudia Vazquez được tòa án cho phép công khai video của Ojani và Jennifer vì cô ấy đang là người sở hữu nó. Cô ấy sẽ gặp các nhà phân phối và tiến đến ký kết các hợp đồng phát hành cuốn băng sớm nhất có thể”.


Jennifer Lopez và Ojani Noa tay trong tay thuở còn hạnh phúc 

Mặt khác, trong văn bản phán quyết của tòa án có ghi: “Claudia lập luận rằng cô đã và đang bị ảnh hưởng lớn về đời sống và tâm lý. Cuốn băng sex giữa người tình Noa và vợ cũ J.Lo đã gây đau khổ cho cô, đồng thời cô cũng gặp nhiều khó khăn để kiếm việc làm vì thực thi các lệnh cấm chống lại cô”.

Jennifer Lopez đang có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên người chồng hiện tại là chàng nghệ sỹ đa tài Marc Anthony và 2 đứa con xinh xắn đáng yêu. Nếu băng sex giữa nữ ca sỹ xinh đẹp và chồng cũ Ojani Noa bị phát tán thì không chỉ sự nghiệp, tiếng tăm mà cả hạnh phúc gia đình của Jennifer cũng có nguy cơ bị đe dọa nghiêm trọng.

Danh tiếng, sự nghiệp của J.Lo và tổ ấm đáng mơ ước của cô với Marc Anthony đang bị đe dọa? 

Hoàng Nghĩa(Theo Glamour)
Bình luận
vtcnews.vn