Jennifer Lopez muốn lấy chồng lần thứ tư

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 06/04/2017 12:47:00 +07:00

Sau 3 cuộc hôn nhân thất bại, diva nhạc Latin vẫn muốn lên xe hoa, lần này là với bạn trai mới Alex Rodriguez.

Nữ ca sĩ Jennifer Lopez – 47 tuổi và cựu cầu thủ bóng chày nổi tiếng Alex Rodriguez – 41 tuổi đã hẹn hò được 3 tháng nhưng chỉ mới công khai  mối quan hện hồi đầu tháng 3. Hôm 2/4, giám khảo American Idol đưa bạn trai kém 6 tuổi gặp mẹ cô - bà Guadalupe Rodríguez ở New York.

Jennifer Lopez muon lay chong lan thu tu hinh anh 1

Jennifer Lopez và bạn trai mới là cựu cầu thủ bóng chày nổi tiếng Alex Rodriguez. (Ảnh: NYT)

Một nguồn tin mới đây tiết lộ với UsWeekly rằng cặp đôi đang bàn bạc tính chuyện kết hôn. “Họ đã nói về tương lai và tất nhiên là hôn nhân sẽ đến. Họ không lên kế hoạch đám cưới nhưng đã bàn bạc về cuộc sống của nhau”- nguồn tin nói.

Mối quan hệ của cặp đôi nhận được lời chúc phúc của gia đình hai bên. Mẹ và em gái Jennifer cho rằng cầu thủ bóng chày của câu lạc bộ New York Yankees là người đàn ông rất có duyên và đối xử tốt với nữ ca sĩ.

Nguồn tin khẳng định: “Đã lâu rồi mẹ Jen mới có cảm giác như vậy và họ rất mừng cho cô ấy”. Về phía gia đình Alex, chị gái anh cũng úp mở trên Instagram rằng sắp có em dâu mới.

Các nguồn tin cũng nói thêm, Alex và Jennifer cũng giới thiệu con riêng với đối phương.

Jennifer Lopez muon lay chong lan thu tu hinh anh 2

 Jennifer giới thiệu bạn trai với mẹ. (Ảnh: US)

Trong show truyền hình The View, Alex nói về bạn gái: “Cô ấy là người phụ nữ tuyệt vời. Là một trong những người thông minh nhất mà tôi từng gặp và cũng là một người mẹ tuyệt vời”. Anh cũng chia sẻ có nhiều điểm chung với bạn gái hơn tuổi.

Giọng ca On The Floor và cựu cầu thủ bóng chày gặp nhau lần đầu vào năm 2005 khi Jennifer cùng chồng khi đó là Marc Anthony đến xem đội của Alex thi đấu.

Jennifer Lopez trải qua 3 lần đò, sau khi ly hôn người chồng thứ ba - Marc Anthony, cô hẹn hò nhiều chàng trai kém tuổi. Lâu nhất là mối tình với vũ công 28 tuổi Casper Smart từ năm 2011 tới 2016.

Còn Alex Rodriguez ly dị vợ vào năm 2008 sau 6 năm chung sống. Anh từng hẹn hò hai bóng hồng ở Hollywood là Kate Hudson và Cameron Diaz.

Mới đây, chia sẻ trên sóng truyền hình, nữ ca sĩ da màu Jennifer Lopez khẳng định cô sẽ không bao giờ nối lại tình xưa với chồng cũ. Hai người hiện hạnh phúc bên tình yêu mới.

Video: Thanh Bùi xuất hiện trong MV cùng Jennifer Lopez

(Nguồn: Zing News)
Bình luận