Jennifer Lawrence tình tứ bên Bradley Cooper

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/07/2015 05:37:00 +07:00

Joy – Người phụ nữ mang tên “niềm vui” đang là một trong những bộ phim được mong đợi nhất năm 2016 tới đây.

(VTC News) - Joy – Người phụ nữ mang tên “niềm vui” đang là một trong những bộ phim được mong đợi nhất năm 2016 tới đây.

Theo như những thông tin mới được hé lộ, JOY sẽ đánh dấu sự tái hợp lần thứ 3 của bộ đôi đình đám Jennifer Lawrence – Bradley Cooper và đạo diễn David O.Russell.
jennifer lawrence
“Đã từ rất lâu, tôi luôn muốn “đưa” những câu chuyện chân thật và những điều “bí ẩn” về cuộc sống nội tâm của người phụ nữ lên màn ảnh”, đạo diễn David O.Russell chia sẻ ý tưởng thực hiện bộ phim này.

“Khi bạn “xâm nhập” vào thế giới bên trong của một ai đó, bạn sẽ nhìn thấy ở họ nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bởi cuộc sống và các mối quan hệ là những điều vô cùng phức tạp, mà ai muốn “có” được hạnh phúc cũng đều phải trải qua vài lần vấp ngã”.
jennifer
jennifer
Joy – người phụ nữ mang tên 'niềm vui' là câu chuyện xoay quanh gia đình gồm 4 thế hệ và người mẹ đơn thân – Joy cùng ba đứa con. Đồng minh trở thành kẻ thù, kẻ thù trở thành đồng minh, một mình cô đã phải đương đầu với biết bao nỗi sợ hãi, sự phản bội và những “vết sẹo” trong tình yêu.

Dường như không có gì có thể “quật ngã” được ý chí và tinh thần mãnh liệt của Joy, cô đã nhanh chóng biến công ty của mình thành “đế chế” tỷ đô dưới sự ghen ghét, đố kị của biết bao con người.
jennifer
joy

Joy - Người phụ nữ mang tên 'niềm vui' dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 08.01.2016.

Yến Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn