Jennifer "bắt cóc" Brad Pitt để kỉ niệm ngày cưới

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 05/08/2010 09:40:00 +07:00

(VTC News) - Trước hàng triệu khán giả, Jennifer Aniston đã tâm sự rằng cô đã “bắt cóc” Brad Pitt vào ngày 29/7 vừa qua - dịp kỉ niệm 10 năm ngày cưới của họ.

(VTC News) - Trước hàng triệu khán giả của chương trình Tonight Show, nữ diễn viên xinh đẹp Jennifer Aniston đã tâm sự rằng cô đã “bắt cóc” Brad Pitt vào ngày 29/7 vừa qua nhân dịp kỉ niệm 10 năm ngày cưới của họ. Tuy nhiên, có vẻ như Angelina Jolie không có tâm sức đâu để quan tâm chuyện đó.  

Một nguồn tin đã nói rằng ngày 29/7 là “một ngày đầy ý nghĩa với Jennifer. Cô ấy đã thật sự dũng cảm khi tuyên bố như thế bởi ít ai biết rằng cô ấy đang giấu điều gì”.  

Jennifer Aniston đã "bắt cóc" Brad Pitt vào ngày 29/7 vừa qua. 
Dù đã ở độ tuổi 41, Jennifer trông vẫn xinh đẹp và sở hữu vóc dáng chuẩn hơn bao giờ hết. Không phải ngẫu nhiên mà cô được như vậy. Cô đã phải tập luyện và ăn kiêng rất vất vả. Ngoài vẻ đẹp như đang ở độ tuổi xuân thì khiến ai cũng phải xiêu lòng, Jennifer còn “giăng bẫy” Brad với những cuộc gọi vào lúc nửa đêm, những món quà và những buổi gặp mặt riêng tư. 

Trước thông tin về việc Jennifer đã "bắt cóc" Brad vào ngày 29/7 vừa qua, tờ tạp chí OK đã tô đậm hoa dòng chữ dự đoán phản ứng của Angelina Jolie khi biết chuyện như sau: đó sẽ là một cơn ác mộng khủng khiếp nhất của Jolie, bởi Jennifer đang dự định để "bắt cóc" người chồng cũ trở lại với cô.  

Trên thực tế, Jolie hiện đang gặp rắc rối với một cuốn sách tiết lộ cảnh ăn chơi, thác loạn trong quá khứ của cô. Cuốn sách kinh điển với tựa đề Angelina: An Unauthorised Biography do “chuyên gia” viết tự truyện Andrew Morton chấp bút, sẽ được tờ New York Times tung ra thị trường trong tuần này.

Thế nhưng, gạt bỏ những muộn phiền đang vấp phải trong cuộc sống, vào hôm qua (4/8), cánh săn ảnh đã bắt gặp bà mẹ tuyệt vời này đưa các con của mình là bé Pax, 6 tuổi, bé Zahara, 5 tuổi, và bé Shiloh, 4 tuổi tới mua sắm tại một cửa hàng đồ chơi ở Berkeley, California, Mỹ. Trong cả buổi mua sắm, trên khuôn mặt xinh đẹp của Jolie không hề bộc lộ cảm xúc gì nhiều mà chỉ cho thấy một sự im lặng khó hiểu. Có vẻ như, nàng Jolie xinh đẹp chẳng còn tâm trí nào để ý tới cuộc chiến tranh giành “người hùng” của cô nàng Jennifer nữa. 
 

Angelina Jolie đưa các con đi mua sắm ở Berkeley vào hôm qua (4/8). 
Bìa cuốn sách khiến Jolie lo ngại hơn cuộc chiến giành chồng của Jennifer.  
Theo những gì được tiết lộ từ cuốn sách, người đẹp "Bí mật ngôi mộ cổ" đã có một quá khứ hết sức đen tối. Ngoài thuốc phiện, tiệc tùng quậy phá, nữ điệp viên của phim Salt còn từng có quan hệ tình ái với cả chục ngôi sao tại
Hollywood
. 

Kiều Vui(tổng hợp

Hollywood
, DM)

Bình luận
vtcnews.vn