Jennifer Aniston xinh đẹp, quyến rũ tuổi 42

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 21/07/2011 02:22:00 +07:00

(VTC News) - Xuất hiện tại buổi công chiếu phim Horrible Bosses tại London tối qua, Jennifer Aniston thật cuốn hút với vẻ ngoài trẻ trung và xinh đẹp.

(VTC News) - Xuất hiện tại buổi công chiếu phim Horrible Bosses tại London tối qua, Jennifer Aniston thật cuốn hút với vẻ ngoài trẻ trung và xinh đẹp.

Jennifer Aniston xinh đẹp và rạng rỡ khi tới London. 

Thật khó tin rằng cô nàng đã bước sang tuổi 42, người đẹp lận đận đường tình duyên này trông vẫn vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp. Jennifer Aniston mặc chiếc váy Valentino sáng màu khi tới dự công chiếu phim mới của cô Horrible Bosses tại BFI Southbank, Anh ngày hôm qua. Nữ diễn viên xinh đẹp vẫn trung thành với kiểu tóc ngang vai nhuộm vàng để xõa nhiều năm nay, quả thực là nó khiến cô trẻ trung và xinh đẹp hơn.
Kiểu tóc thẳng tự nhiên nhuộm vàng của Jennifer rất được yêu thích. 

“Horrible Bosses" là bộ phim xoay quanh câu chuyện về ba người đàn ông cùng hợp tác để đối đầu với những ông chủ, bà chủ khác người của mình. Trong phim, Collin Farrell, Jennifer Aniston và Kevin Spacey sẽ vào vai những vị sếp khó tính và lập dị. Còn Jason Sudeikis, Jason Bateman và Charlie Day sẽ thủ vai ba anh chàng nhân viên luôn tìm cách thủ tiêu cấp trên của mình.

Jennifer Aniston luôn xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp và rạng rỡ. 

Nữ diễn viên khả ái Jennifer Aniston lâu nay luôn trung thành với phim hài tình cảm, diễn xuất của cô đặc biệt được yêu thích ở thể loại này. Hiện tại, Jennifer đang hẹn hò với nam diễn viên Justin Theroux, cặp đôi gắn bó với nhau như hình với bóng và cô thường xuyên đưa người yêu đi cùng khi có buổi trả lời phỏng vấn hay trong những chuyến đi quảng bá phim.
Người đẹp thân thiết với bạn diễn Jason Sudeikis. 
Hiện tại cô rất hạnh phúc bên bạn trai mới Justin Theroux, anh cũng tới London cùng cô trong sự kiện này. 

Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn