Jennifer Aniston bí mật làm đám cưới tại nhà riêng

Góc của nàngThứ Sáu, 07/08/2015 05:57:00 +07:00

Một đám cưới bí mật được tổ chức tại nhà riêng của Jennifer Aniston và bạn trai Justin Theroux. Jennifer Aniston cũng đã đánh lừa hơn 70 khách mời tại lễ cưới.

Một đám cưới bí mật được tổ chức tại nhà riêng của Jennifer Aniston và bạn trai Justin Theroux. Jennifer Aniston cũng đã đánh lừa hơn 70 khách mời tại lễ cưới.

Jennifer AnistonJustin Theroux bất ngờ tổ chức đám cưới bí mật tại nhà riêng. Một trang báo đã đưa tin trực tiếp tại biệt thự Bel Air của cặp đôi, mà tại đó, nữ diễn viên Gia đình bá đạo đã cùng bạn bè mở tiệc mừng linh đình. Người hâm mộ vô cùng vui mừng và nhanh chóng gửi lời chúc phúc đến cặp đôi trên mạng xã hội. Trước đó, Jennifer Aniston từng nhiều lần úp mở về nghi vấn kết hôn với Justin Theroux. Tuy không ngại cho hay cặp đôi đang chuẩn bị cho hôn lễ nhưng cô đã né tránh những câu hỏi đào quá sâu vào đời sống riêng tư. 

Được biết, có khoảng 70 khách mời gồm người thân và bạn bè nổi tiếng đến chung vui với cặp đôi. Vài giờ trước khi đám cưới bắt đầu, một người đàn ông trong trang phục mục sư tiến vào căn biệt thự Bel Air. Chiếc bánh cưới cầu kì có hình nộm cô dâu - chú rể cũng được giao đến ngay sau đó. 

Tuy nhiên, đáng nói ở đây là toàn bộ khách mời đã bị Jennifer Aniston "lừa một vố". Một nguồn tin cho hay: "Jennifer mời khách đến nhà chỉ để dự tiệc sinh nhật muộn cho Justin. Cặp đôi muốn tạo bất ngờ cho mọi người và dĩ nhiên, không ít bạn bè của họ đã cảm thấy "sốc" khi biết mình đang dự hôn lễ. Jennifer tự lên kế hoạch và giữ bí mật suốt khâu chuẩn bị. Chỉ có một vài người bạn thân thiết đến hỗ trợ tổ chức mới biết được đó là tiệc cưới".

Trước khi lễ cưới diễn ra, cặp đôi vẫn không có động thái gì đáng ngờ. Justin Theroux chỉ vừa hoàn thành lịch quảng bá cho phim truyền hình The Leftovers vào ngày 30/7, còn Jennifer Aniston thì bận rộn chuẩn bị cho dự án phim mới tại Atlanta. Thật ngạc nhiên khi họ vẫn có thể tổ chức hôn lễ trọng đại với lịch làm việc dày đặc như vậy. Một tuần trước khi tiệc mừng diễn ra, Jennifer Aniston đã tịch thu toàn bộ điện thoại của trợ lí và nhân viên. Đồng thời, cô cũng "nghiêm cấm" các loại phương tiện giao thông đỗ trước căn biệt thự Bel Air nhằm bảo mật thông tin. 

Jennifer AnistonJustin Theroux quen biết nhau qua sự giới thiệu của Ben Stiller. Tuy nhiên, họ "không thèm" ngó ngàng gì đến đối phương cho đến khi gặp lại trên phim trường Wanderlust vào năm 2010. Kể từ khi có tình trẻ kém hai tuổi ở bên, Jennifer Aniston hạnh phúc và tự tin hơn trước. Khi đối diện với Angelina Jolie, người cướp Brad Pitt từ tay mình, Jennifer Aniston còn chủ động đến bắt chuyện. 

Vừa kết hôn được 1 ngày, Jennifer Aniston đã vội vàng lên phi cơ riêng đi hưởng tuần trăng mật tại đảo "thiên đường" dành cho các cặp tình nhân. Sau 10 năm độc thân, Jennifer Aniston chính thức lên xe hoa với Justin Theroux. Đám cưới của cô được bạn bè và đồng nghiệp nhận xét là độc đáo, bất ngờ và... đắt tiền. Họ đã tiết lộ nhiều điều thú vị trong đám cưới bí mật này.

Để tránh sự chú ý của giới truyền thông, vừa kết hôn được 1 ngày, Jennifer Aniston đã vội vàng lên phi cơ riêng đi hưởng tuần trăng mật tại đảo "thiên đường" dành cho các cặp tình nhân - Bora Bora, Pháp.  Được biết, tiệc cưới bắt đầu sau 9 giờ tối nhưng khách mời "đến dự sinh nhật của Justin Theroux" đã đến thưa thớt từ 3 giờ chiều. Lý do là bởi Jennifer Aniston in trên thiệp "sinh nhật" là tiệc bắt đầu lúc 4 giờ. Vì thế, không ít người nổi tiếng đã tỏ vẻ khó chịu khi bữa tiệc chưa bắt đầu sau gần 6 tiếng ngồi đợi. Song, khi biết được đây là ngày trọng đại của cặp đôi, khách mời đã quên mất nỗi bực tức mà cùng nhau chúc mừng Jennifer Aniston và chồng trẻ. 

Những ca sĩ nổi tiếng đến dự hôn lễ đã xung phong lên hát tặng cặp đôi. Giữa không khí đám cưới hạnh phúc và ấm cúng, Jennifer Aniston gửi lời cám ơn các khách mời và nói rằng: "Không khí thật thân mật, đáng nhớ và hoàn hảo". Tiệc tàn lúc gần 4 giờ sáng, và chỉ vài tiếng sau đó, cô dâu và chú rể đã lên máy bay. Ngoài ra, nhiều thông tin cho hay Justin Theroux đã "cấm cửa" những người tình tin đồn của mình để không làm Jennifer Aniston phật ý. Khi báo chí rầm rộ thông tin cặp đôi kết hôn, Justin Theroux nhận được cuộc điện thoại từ bạn gái cũ 14 năm, song anh đã từ chối nhận lời chúc mừng từ cô mà vội vã tắt máy. 

Đáng nói hơn nữa, dù danh sách khách mời hơn 70 người nhưng Jennifer Aniston lại không mời mẹ ruột của mình đến dự hôn lễ. Mới đây, bà Nancy Dow Aniston đã cho biết: "Tôi nghĩ đó là một tin đáng mừng. Tôi muốn gửi lời chúc phúc đến con bé... Jennifer thường chê trách tôi bởi tôi chưa bao giờ là tấm gương cho nó. Tôi chưa bao giờ làm được. Vậy mà Jennifer vẫn tha thứ cho tôi. Nó rất tốt bụng!".

Trước hôn lễ vài tiếng, Jennifer Aniston Justin Theroux vẫn còn thong thả dắt cún cưng đi dạo và làm đẹp. Cặp đôi trông rất giản dị và trông không có vẻ như là sắp tổ chức đám cưới.

Lam Dung

Bình luận
vtcnews.vn