Janet Jackson thừa nhận anh mình nghiện

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 04/04/2010 08:16:00 +07:00

Ngôi sao ca nhạc Janet Jackson tâm sự cô rất đau buồn khi người anh nổi tiếng của cô Michael Jackson nghiện thuốc kê đơn nhưng vẫn cố chối bỏ sự thật đó.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất với MC Oprah Winfrey, ngôi sao ca nhạc Janet Jackson tâm sự cô rất đau buồn khi người anh nổi tiếng của cô Michael Jackson nghiện thuốc kê đơn nhưng vẫn cố chối bỏ sự thật đó.

Janet Jackson nói: Chúng tôi đều biết anh ấy có vấn đề, hẳn nhiều người nghĩ rằng chúng tôi sẽ chối bỏ sự thực khi được hỏi nhưng chúng tôi không như vậy.”

 

“Chúng tôi đã từng nhiều lần cố can thiệp vào chuyện này nhưng anh ấy phủ nhận. Những khi ấy tôi rất buồn, tôi chẳng biết làm gì và đành bỏ đi.”

 

Janet Jackson và anh trai Michael Jackson  

 

 

“Chuyện đó quá sức chịu đựng của chúng tôi, tôi đã quen một số người nghiện chất kích thích và tôi hiểu một chút về “thói nghiện”.”

 

Khi được hỏi liệu Michael Jackson có mắc chứng trầm cảm hay không, Janet nói: “Tôi nghĩ ai cũng có lúc ngã lòng, có lúc suy sụp…”

 

Nữ ca sỹ 41 tuổi cũng khẳng định bác sỹ riêng của Michael Jackson, Conrad Murray phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về cái chết của anh cô. “Ông ấy hoàn toàn xứng đáng bị khiển trách”, Janet nói.

 

Janet Jackson  

 Janet Jackson được tin báo anh đột tử khi cô đang ở New York, đang đóng dở bộ phim Why Did I Get Married Too. Sau khi lo đám tang cho anh, quay trở lại trường quay, Janet Jackson lao vào công việc và cô cho đó là cách tốt nhất để giúp cô vượt qua nỗi đau mất anh.

 

Đạo diễn của phim Why Did I Get Married Too, Tyler Perry cho biết, Janet Jackson từng nói với anh, cô nghĩ tới sự ra đi của anh trai mình khi cần đóng những cảnh rơi lệ, đau khổ.

 

Theo DM/Dân Trí

Bình luận
vtcnews.vn