Jaden Smith khoe bụng sáu múi trên sàn diễn

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 08/07/2015 03:27:00 +07:00

Jaden Smith tự trút bỏ áo sơ mi khi đàn biểu diễn trước đám đông tại New Look Wireless Festival, tổ chức tại Finsbury Park ở London, Anh vào chủ nhật 5/7 vừa qu

(VTC News) - Jaden Smith tự trút bỏ áo sơ mi khi đàn biểu diễn trước đám đông tại New Look Wireless Festival, tổ chức tại Finsbury Park ở London, Anh vào chủ nhật 5/7 vừa qua.

 

Rapper 16 tuổi kiêm diễn viên đã trình diễn một điệu nhảy nhỏ và bày tỏ tình yêu của mình với đám đông khán giả bằng cách dùng tay tạo hình trái tim trước ngực.

Để thể hiện tính sôi động của đoạn nhạc, Jaden đã tự trút bỏ áo sơ mi và khoe trọn thân hình sáu múi khỏe khoắn trong sự hò reo của đám đông. Em gái 14 tuổi của Jaden, Smith Willow sau đó đã đến với cậu, họ cùng cầm tay khi buổi diễn kết thúc.

 

rapper
Jaden Smith cùng em gái, nữ ca sĩ Smith Willow trên sâu khấu New Look Wireless Fesival 

Jaden để lại lời cảm ơn sau lễ hội: “Cảm ơn London, chúng tôi yêu các bạn và cảm ơn Puma vì trang phục của chúng tôi”.

rapper
Jaden Smith thể hiện tình cảm với đám đông bằng việc trút bỏ áo sơ mi và dùng tay tạo hình trái tim trước ngực 

Jaden Smith được biết với vai trò diễn viên, ca sĩ nhạc Rap, vũ công nhiều hơn với vai trò là con trai của Will Smith. Jaden được biết đến qua bộ phim ‘Karate Kid’ mà sau này bài hát trong phim 'Never say never' do chính Jaden hát với Justin Bieber đã gây tiếng vang và được lưu diễn khắp nơi.

 

 

Vũ Khanh

Bình luận
vtcnews.vn