Italia "thủng" tiếp hàng thủ, đón Balotelli trở lại

Tổng hợpThứ Ba, 05/06/2012 10:00:00 +07:00

(VTC News) - Tin không vui đã đến với đội tuyển Italia khi trung vệ Andrea Barzagli chắc chắn không thể góp mặt tại Euro do chấn thương.

(VTC News) - Tin không vui đã đến với đội tuyển Italia khi trung vệ Andrea Barzagli chắc chắn không thể góp mặt tại Euro do chấn thương.

Sau khi loại hậu vệ cánh trái Domenico Criscito do những rắc rối liên quan đến vụ điều tra dàn xếp tỷ số tại Serie A, HLV Prandelli lại tiếp tục phải đau đầu với bài toán nhân sự ở hàng thủ khi trung vệ Barzagli sẽ không thể dự Euro do chấn thương bắp cơ chân trong một buổi tập. Bác sỹ chính của đội tuyển Enrico Castellacci đã xác nhận thông tin rằng trung vệ của Juve sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 20 ngày và chắc chắn sẽ phải nằm nhà theo dõi các đồng đội thi đấu tại Euro 2012.

Barzagli là cái tên mới nhất gia nhập đội ngũ "thương binh" rời Euro. 

HLV Prandelli sẽ có thời gian đến ngày thứ Bảy tới để quyết định sẽ gọi ai thay thế vào vị trí của Barzagli, và cái tên có nhiều khả năng nhất là Andrea Ranocchia. Trung vệ của Inter Milan vừa có một mùa giải tệ hại, nhưng anh vẫn nằm trong danh sách 25 người cuối cùng được lựa chọn chuẩn bị cho Euro. Nếu được gọi, Ranocchia sẽ cùng với Chiellini, Bonucci tạo nên hàng thủ 3 người của Azzurri trong sơ đồ chiến thuật 3-5-2 mà HLV Prandelli áp dụng tại Euro tới.

Thủng hàng thủ, nhưng ít ra người Ý vẫn còn nguyên vẹn hàng công sau khi các bác sỹ kết luận chấn thương mà tiền đạo Mario Balotelli gặp phải ở đầu gối phải là không quá nặng. Trước đó, nhiều người đã e ngại tình huống xấu nhất có thể xảy đến với SuperMario khi vết đau lần này trùng đúng vào vị trí chấn thương lần trước mà tiền đạo này mắc phải. Tuy nhiên, giờ thì mọi chuyện đã ổn, và Balotelli sẽ trở lại tập luyện trong ngày hôm nay.

Hồng Vân-Hà My

Bình luận
vtcnews.vn