Italia đón hung tin, Anh thở phào trước đại chiến

Thể thaoThứ Bảy, 14/06/2014 02:50:00 +07:00

(VTC News) - Ngay trước cuộc đối đầu quan trọng với Tam Sư, ĐT Italia đã phải đón nhận hung tin khi hậu vệ Mattia De Sciglio sẽ không thể thi đấu do chấn

(VTC News) - Chỉ 1 ngày trước cuộc đối đầu quan trọng với Tam Sư, ĐT Italia đã phải đón nhận hung tin khi hậu vệ Mattia De Sciglio sẽ không thể thi đấu do chấn thương.

Thông tin này đã được Enrico Castellacci - trưởng bộ phận y tế của ĐT Italia xác nhận cách đây ít giờ: "De Sciglio dính phải một chấn thương khá nghiêm trọng ở bắp đùi trái trong buổi tập hôm thứ 5. Chúng tôi đã tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng trước khi kết luận rằng cậu ấy sẽ không kịp bình phục để tham dự trận đấu với ĐT Anh". Đây có thể xem là tổn thất vô cùng to lớn của đội tuyển áo thiên thanh, bởi tài năng trẻ của AC Milan là sự lựa chọn không thể thay thế của họ ở vị trí hậu vệ trái.
Italia đón hung tin, Anh thở phào trước đại chiến
Vắng De Sciglio là tổn thất nghiêm trọng của ĐT Italia 

Theo báo chí Italia, HLV Prandelli vẫn còn một sự lựa chọn nữa trong danh sách dự phòng, đó là Andrea Ranocchia. Tuy nhiên, thuyền trưởng của Azzurri nhiều khả năng sẽ không gọi hậu vệ của Inter Milan bởi De Sciglio có thể kịp bình phục để tham dự trận đấu với Costa Rica. Thay vào đó, ông sẽ để Chiellini thi đấu ở vị trí hậu vệ trái trong cuộc chạm trán với Tam Sư.
Trái với Italia, ĐT Anh vừa đón nhận một tin không thể vui hơn khi tiền đạo Danny Welbeck đã bình phục hoàn toàn chấn thương và sẵn sàng tham dự trận đại chiến này. Trước đó, chân sút trẻ của Man Utd đã dính phải chấn thương gân khoeo trong buổi tập diễn ra hồi tuần trước, song quá trình hồi phục của anh đã diễn ra nhanh hơn so với dự kiến. Welbeck được xem là quân bài chiến lược của HLV Roy Hodgson trong việc khóa chặt 'ngòi nổ' Pirlo bên phía Italia.
Welbeck có đủ sức "bắt chết" Pirlo? 

Ở World Cup 2014, Tam Sư và Azzurri đã rơi vào bảng D - bảng tử thần với sự góp mặt của Uruguay và Costa Rica. Do đó, đội bóng nào giành chiến thắng trong trận đấu này sẽ nắm trong tay cơ hội rất lớn để vượt qua vòng đấu bảng. Ngược lại, nếu thất bại, nguy cơ 1 trong 2 đội tuyển này phải xách vali về nước là rất lớn.
Màn so tài giữa Anh và Italia sẽ diễn ra vào lúc 5h00 rạng sáng mai (15/6 theo giờ Việt nam) và sẽ được báo điện tử VTC News tường thuật trực tiếp. Trận đấu còn lại giữa Uruguay và Costa Rica sẽ diễn ra trước đó 3h đồng hồ.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn