Isabelle Du làm vệ sĩ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 04/08/2011 10:30:00 +07:00

(VTC News) - Isabelle Du từ bỏ hình ảnh người mẫu của mình để hóa thân vào một nữ vệ sĩ trong bộ phim cùng tên.

(VTC News) - Isabelle Du từ bỏ hình ảnh người mẫu của mình để hóa thân vào một nữ vệ sĩ trong bộ phim cùng tên.

Xuyên suốt nội dung của Nữ vệ sĩ đề cập đến những xung đột của những người trẻ trên con đường tìm kiếm đam mê và giá trị đích thực của cuộc sống. Bên cạnh đó, phim cũng thể hiện một thông điệp đầy tính nhân văn: Trong tình yêu, không có chỗ cho sự tính toán, hơn thua về vật chất hay địa vị xã hội… chỉ những trái tim đến với nhau bằng thương yêu thực sự mới đem lại hạnh phúc.

Isabelle Du trong phim Nữ vệ sĩ 

Trong phim, Isabelle Du hóa thân thành Thu Phương,  một cô gái khá xinh đẹp, thích đi xe cuộc và cá tính mạnh mẽ. Cô cũng là một võ sĩ đạt được rất nhiều thành tích, huy chương trong sự nghiệp của mình nhưng trong một trận Seagames thì cô đã không vượt qua được Hoàng Linh (Vũ Hoàng Điệp), đối thủ mà cô luôn thắng trước kia.

Trong buổi tiệc gặp mặt bạn bè của Thu Phương xảy ra cuộc ẩu đã giữa Phương và các bạn của Linh. Lúc đó, Phi Hùng (Nathan Lee) - vốn là giám đốc công ty địa ốc, người đã giúp Thu Phương khi cô đánh nhau với bọn côn đồ lấy cắp xe của cô, xuất hiện lần thứ hai để giúp Phương. Buổi tiệc này đánh dấu cho một cuộc tình tay ba Phi Hùng - Thu Phương và Hoàng Linh.

Cô đóng cặp với Nathan Lee 

Hai Hòa (Nguyễn Văn Tùng) là giám đốc công ty vệ sĩ, ông đã chú ý đến khả năng võ thuật của Phương và sau khi hình của Thu Phương được đăng lên báo khi cô dũng cảm bắt được tên trộm ở một khu dân cư thì Hai Hòa quyết tâm tìm bằng được Thu Phương về làm vệ sĩ cho công ty của mình. Từ đây, Thu Phương phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong công việc cũng như trong tình cảm…

Nữ vệ sĩ dài 40 tập, được phát sóng bắt đầu từ ngày 27/8/2011 trên kênh HTV9 vào lúc 22h30 các ngày thứ 5, 6,7, chủ nhật hàng tuần. Phim quy tụ một dàn diễn viên trẻ: Isabelle Du, Nathan Lee, Hoàng Gia Ngọc, Vũ Hoàng Điệp, Ngọc Tình, Ngọc Thạch, Anh Thư...

Kim Hoàn 

Bình luận
vtcnews.vn