Isaac thức trắng nhiều đêm liền để quay cảnh lãng mạn ở Hàn Quốc

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 02/06/2017 15:45:00 +07:00

Isaac đã trải qua gần 1 tháng tại Hàn Quốc để hoàn thành bộ phim ngắn do mình thủ vai chính mang tên “Star story”.

Star story kể về hành trình lưu lạc tại Hàn Quốc và chuyện tình giữa một chàng ca sĩ nổi tiếng và một cô nàng sinh viên. Trong phim ngắn này, Isaac đảm nhận vai chàng ca sĩ – cũng là hình ảnh của anh ngoài đời thực sang Hàn Quốc công tác và bị thất lạc hành lý.

Được sự giúp đỡ của cô gái du học sinh người Việt ở Hàn (do Suni Hạ Linh thủ vai), cả hai đã có chuyến hành trình gian nan để tìm lại hành lý và dần dần đã nảy sinh tình cảm với nhau.

IMG_0968

 

IMG_1269-1 5

Isaac tại Hàn Quốc.

Video: Isaac “thả thính” với Suni Hạ Linh

Bộ phim này được quay 99% ở Hàn Quốc cùng ê kíp là những nhà làm phim chuyên nghiệp tại xứ sở kim chi. Đây là lần đầu tiên Isaac thực hiện một dự án phim tại nước ngoài, nhưng với kinh nghiệm diễn xuất cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, cố gắng và khả năng tiếng Anh trôi chảy, Isaac đã hoàn thành dự án suôn sẻ và nhận được nhiều lời khen từ ê kíp.

IMG_1105

 

IMG_1125 copy 3

 

Isaac cho biết: “Để bắt trọn những khung cảnh lãng mạn của mùa đông Hàn Quốc nên ê kíp đã thực hiện tại nhiều tỉnh thành khác nhau tại đây. Isaac ấn tượng với khu trượt tuyết hoành tráng và lần đầu được trải nghiệm trượt tuyết, rất lãng mạn, đầy tính thử thách và sẽ quay lại đây tập trượt tuyết một lần nữa.

Isaac nhớ nhất cảnh quay chỉ được mặc áo sơ mi mỏng manh cả ngày dưới trời mùa đông, cơ thể bị lạnh vì không chịu được nhiệt độ quá thấp lại thêm cường độ quay hầu như 24/24, tuy nhiên may mắn cuối cùng đã hoàn thành phim thật tốt”.

IMG_1644 7

 

IMG_1653 copy 9

 

Được biết, nhiệt độ mùa đông tại Hàn Quốc dưới âm độ nhưng để kịp tiến độ thực hiện, Isaac và Suni Hạ Linh cùng đoàn phim phải thức trắng đêm nhiều ngày liền.

IMG_1734 10

 

IMG_1193 3

Isaac tranh thủ chợp mắt trên phim trường.

Phim ngắn do Isaac và Suni Hạ Linh tham gia diễn xuất hiện đang được chiếu trên kênh youtube và nhận được sự ủng hộ của khán giả khắp nơi.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn