Isaac lúng túng tự nhận mình là ‘cô’ khiến khán giả cười ngất

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 09/07/2017 07:11:00 +07:00

Phấn khích trước phần biểu diễn của Quang Linh, Isaac đã lúng túng và tự xưng là “cô Isaac” khiến Bích Phương và Văn Mai Hương cùng khán giả cười ngất

Ở gala 5 Thần tượng âm nhạc nhí 2017 mang chủ đề “Tiếp sức”, với sự dẫn dắt và hướng dẫn của Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương, các thí sinh đã khiến sân khấu phải nổ tung bởi những phần trình diễn lôi cuốn và tràn đầy năng lượng.

Các thí sinh sẽ được ban giám khảo bốc thăm ngẫu nhiên để chia thành 3 đội. Ngoài việc giao bài tập là một ca khúc để thể hiện trong đêm nay, các giám khảo còn theo sát, tận tình hướng dẫn và tập luyện cùng các bé trong suốt một tuần qua.

Ban giam khao va cac thanh vien trong doi cua minh

Theo đó, đội Bích Phương gồm Thu Uyên và Minh Hiền, đội Isaac gồm Thanh Ngọc và Quốc Đạt, đội Văn Mai Hương gồm Quang Linh, Minh Hiền và Thiên Khôi.

Trở lại dòng nhạc sở trường với sự tư vấn và hướng dẫn của giám khảo Văn Mai Hương, “hoàng tử Bolero” Quang Linh đã chinh phục người nghe không chỉ với giọng hát ngọt ngào và da diết mà còn ở cách cậu bé truyền tải tình cảm vào từng câu hát của Mẹ tôi.

Phan trinh dien cua Quang Linh 4 11

Quang Linh.

Với giám khảo Bích Phương, điều khiến nữ ca sĩ xúc động và khâm phục chính là sự tiến bộ, sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của Quang Linh để có một tiết mục trình diễn lưu lại dấu ấn trên sân khấu.

Trong khi đó, do quá hưng phấn trước phần biểu diễn của Quang Linh, Isaac đã lúng túng và tự xưng là “cô Isaac” khiến Bích Phương và Văn Mai Hương cùng khán giả cười ngất. Trên trang cá nhân của mình, Isaac thú nhận đã phải “chịu trận” khi bị 2 nữ giám khảo “cười vào mặt”.

Untitled 17

 Isaac chia sẻ trên trang cá nhân.

GK Isaac xau ho vi lo xung ho la Co Isaac1 5

 

GK Isaac xau ho vi lo xung ho la Co Isaac2 7

 

GK Isaac xau ho vi lo xung ho la Co Isaac3 7

Isaac xấu hổ khi bị Văn Mai Hương và Bích Phương trêu chọc.

Video: Mẹ tôi - Quang Linh

Trở lại với phần thể hiện của Quang Linh hôm nay, nam ca sĩ nhận thấy được sự thay đổi rõ ràng và sự tiến bộ vượt bậc bởi “giọng con rõ hơn, bắt mic hơn” với sự giúp đỡ từ giám khảo Văn Mai Hương.

Anh cũng nhắn nhủ Quang Linh “phải làm điều mình cảm thấy thoải mái nhất. Không nên thay đổi nếu con không thích điều đó, mà chỉ vì con muốn làm hài lòng người khác, đó là điều tối kị khi làm nghệ thuật”.

BGK phan khich truoc phan trinh dien cua cac thi sinh 9 5

Dù ban đầu rất lo lắng thậm chí bật khóc khi đến phần thi của học trò, nhưng cuối cùng, Quang Linh với phần trình diễn “ngoài sức tưởng tượng” đã có thể làm cho cô giáo Văn Mai Hương hài lòng và tự hào.

Là thí sinh sở hữu giọng hát nội lực và mạnh mẽ, có thể nói, không bài hát nào có thể làm khó được cô bé mũm mĩm Thanh Ngọc.

Từ một thí sinh luôn có những phần trình diễn tròn trịa nhưng thiếu điểm nhấn, Thanh Ngọc đã cho thấy sự học hỏi tiếp thu và nỗ lực tập luyện qua từng vòng thi để truyền tải tình cảm đến khán giả.

Thanh Ngoc trinh dien ca khuc chia tay 2 15

Thanh Ngọc.

Là nhân tố đặc biệt của Thần tượng âm nhạc nhí mùa 2 bởi sự biến hoá không ngừng qua mỗi vòng thi, Thiên Khôi tuần này tiếp tục khiến khán giả đứng ngồi không yên với ca khúc sôi động - Counting star.

Bên cạnh giọng hát với cao độ ổn định và chắc chắn, từ cách di chuyển sân khấu, tương tác với ban nhạc và đặc biệt là màn đánh trống xuất sắc, cậu bé đã hạ gục ban giám khảo.

Phan trinh dien cua Thien Khoi 6 13

Thiên Khôi.

Sở hữu phong độ ổn định nhất trong các vòng thi, Thảo Nguyên không chỉ khiến người nghe bị thu hút bởi chất giọng đặc biệt mà còn ở khả năng trình diễn và làm chủ sân khấu. Liên khúc Hoa thơm bướm lượn – Bướm mơ đêm nay cũng không phải là ngoại lệ khi cô bé mang đến điều thú vị cho các giám khảo lẫn khán giả.

Phan trinh dien cua Thao Nguyen3 13

Thảo Nguyên.

Như các giám khảo chia sẻ, vấn đề lớn nhất của Thu Uyên chính là tâm lý. Thế nên, nhiệm vụ mà ca sĩ Bích Phương đặt ra cho cô bé tuần này là giữ cho tinh thần thật thoải mái và tự tin trên sân khấu.

Với phần trình diễn Đưa cơm cho mẹ đi cày, Thu Uyên đã không làm cho cô giáo Bích Phương phải thất vọng bởi sự trưởng thành, chững chạc và phong thái tự tin trên sân khấu.

Phan trinh dien cua Thu Uyen 2 15

Thu Uyên.

Nhắc đến Minh Hiền, chắc chắn hình ảnh của một cô bé luôn yêu đời, lạc quan và biểu tượng truyền cảm hứng sẽ in đậm trong tâm trí của khán giả. Đêm gala 5 với ca khúc Tự nguyện, Minh Hiền còn cho thấy sự mạnh mẽ, quyết liệt và không hề sợ hãi hay chùn bước trước những thử thách và khó khăn.

Phan trinh dien cua Minh Hien 1 9

 

Được chú Isaac chọn ca khúc Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP, Quốc Đạt đã có một mở màn sôi động khi kết hợp cùng vũ đoàn để mang đến một màu sắc hoàn toàn mới cho bài hát.

Phấn khích trước phần trình diễn “cực sung” của cậu bé này, Văn Mai Hương đã không ngần ngại khẳng định Quốc Đạt không hề khác gì một ca sĩ giải trí.

Phan trinh dien cua Quoc Dat 2 11

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn