Isaac lên tiếng trước tin rời nhóm 365 sau thành công ở The Remix

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 04/05/2015 11:15:00 +07:00

(VTC News) - Với Isaac, anh không có quyền quyết định cũng như không nói trước được chuyện nhóm 365 có tan rã hay không.

(VTC News) - Với Isaac, anh không có quyền quyết định cũng như không nói trước được chuyện nhóm 365 có tan rã hay không.

- Bạn có thể chia sẻ cảm xúc của mình ngay lúc này?

Tôi thực sự đang rất vui, không phải vì đoạt giải nhì, mà nếu đoạt bất cứ giải gì tôi cũng hạnh phúc vì đi đến ngày hôm nay là điều đã nằm ngoài sức tưởng tượng của cả đội.

- Nhưng đã đi vào đến đêm chung kết, nếu nói không hi vọng đoạt giải nhất là nói dối?

Thực ra là không. Chúng tôi chỉ muốn đem đến tiết mục hoàn hảo nhất cho khán giả. Nếu nói đoạt giải nhất mới vui thì cả 3 đội còn lại đều phải buồn. Mà rõ ràng là không có chuyện đó. Nhóm nào cũng đều hài lòng với kết quả đã đạt được.

Hai cô tiên - Isaac:


- Những người kỳ vọng vào bạn nghĩ rằng bạn xứng đáng với vị trí cao hơn?

Tôi sẽ gửi lời cảm ơn đến họ. Nhưng ai cũng có những khán giả riêng của mình. Có những người yêu mến tôi thì cũng sẽ có những người yêu mến Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc hay Tóc Tiên. Hơn tất cả, tôi nghĩ rằng chuyện gì xảy ra cũng có lý do của nó.

- The Remix đã đem đến cho bạn những gì?


Điều tôi cảm thấy hạnh phúc nhất là khán giả đã biết đến có một ca sỹ Isaac trên thị trường âm nhạc, có thể hát, có thể nhảy và sống hết mình với âm nhạc.

- Vừa tham gia The Remix, vừa chạy show cùng 365, có bao giờ bạn cảm thấy mệt mỏi?


Có chứ, tôi là người chứ đâu phải một cỗ máy mà không biết mệt mỏi. Nhưng một khi mình đã quyết tâm làm, thì tôi không muốn bỏ cuộc.

- Một thành viên trong nhóm nhạc nổi trội hơn sẽ dễ dẫn đến chuyện tách nhóm?

Tách hay không là phụ thuộc vào các thành viên trong nhóm chứ không phải vì những lời nói bên ngoài mà nhóm tan rã được. Chỉ cần cả 4 còn muốn đi chung thì nhóm vẫn còn tồn tại. Tôi không có quyền quyết định điều đó.
isaac
- Hiện tại bạn còn muốn đi chung với 365?

Thời gian sắp tới, tôi vẫn muốn có những dự án chung với 365 cũng như những dự án riêng. Chuyện nhóm có tan rã hay không, tôi không nói trước được.

- Khi công bố giải tư giành cho Tóc Tiên, bạn có vẻ hơi ngỡ ngàng?

Tóc Tiên là một nhân tố mới, tôi nghĩ Tiên sẽ có một lợi thế lớn khi là một ẩn số đối với khán giả. Ánh nhìn đó tôi sẽ giành cho bất cứ ai đoạt giải tư chứ không phải chỉ giành cho Tiên. Bởi vào đêm chung kết, ai đoạt giải nhất cũng hết sức xứng đáng. Nên phải chi giải thưởng đó là của mình thì tôi sẽ cảm thấy vui cho mọi người hơn.

- Trước đêm thi cuối, Ngô Thanh Vân có chia sẻ gì với bạn không?

Chị Vân nói rằng chị có một giấc mơ kỳ lạ và mong muốn giấc mơ đó trở thành hiện thực. Tôi nghĩ rằng chị đã mơ thấy tôi có được vị trí xứng đáng nhất cho mình. Tôi thấy giải Bạc này xứng đáng cho tôi nên tôi nghĩ rằng chị Vân cũng sẽ thấy đó là điều xứng đáng.
isaac
- Bạn nghĩ như thế nào về thông tin mình bị 'dìm hàng' trong The Remix?

Thông tin này tôi đã nghe được từ khi bắt đầu cuộc thi. Nhưng nếu bị 'dìm hàng', chắc tôi đã không đi xa được đến tận đêm gala cuối cùng này rồi. Tin đồn chỉ là tin đồn và đó chỉ là những phỏng đoán của mọi người mà thôi.

- Nhưng mọi người thường nói tin đồn trong showbiz 99% là sự thật?

Thế thì vẫn còn lại 1% mà. Nếu mọi người chứng minh được 1% đó cũng là sự thật thì tôi sẽ tin.

- Không phải minh chứng lớn nhất là nhóm 365 có lượng fans rất lớn nhưng bạn lại không thắng ở cuộc đua bình chọn tin nhắn?

Đó chỉ là suy luận của mọi người. Có thể mọi người nghĩ rằng nhóm 365 có nhiều fans mà quên đi rằng các thí sinh khác cũng có khán giả hâm mộ.

Thiên An
(thực hiện)
Bình luận
vtcnews.vn